Tin tức

Hướng dẫn nạp game Phượng Hoàng Cẩm Tú giá rẻ, uy tín

14/10/2022 13:54:01

Tựa game cung đấu Phượng Hoàng Cẩm Tú đang thu hút được rất nhiều sự quan tâm của game thủ. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách nạp game Phượng Hoàng Cẩm Tú giá rẻ. Bài viết dưới đây thefuncard.net sẽ cung cấp cho bạn những thông tin bổ ích cũng như địa chỉ nạp game Phượng Hoàng Cẩm Tú giá rẻ.

Những điều cần biết khi nạp game Phượng Hoàng Cẩm Tú

Phượng Hoàng Cẩm Tú là tựa game cung đấu của NPH Funtap. Người chơi sẽ phối các loại trang phục và phụ kiện với nhau để thăng hạng. Để có thể mua những bộ trang phục, phụ kiện xịn sò thì người chơi cần có KNB để mua đồ. 

Để có KNB, người chơi cần nạp tiền vào tài khoản. Mỗi mức giá khi nạp vào sẽ quy đổi ra một số lượng KNB nhất định. Bảng dưới đây là bảng quy đổi KNB từ giá trị tiền nạp vào game.

Phí (VNĐ)

KNB

10.000

50

20.000

100

30.000

150

50.000

250

60.000

300

100.000

500

200.000

1000

300.000

1.500

500.000

2.500

1.000.000

5.000

2.000.000

10.000

5.000.000

25.000

10.000.000

50.000

Hiện nay, người chơi có thể sử dụng các hình thức như: nạp bằng thẻ Funcard, sử dụng ví điện tử để nạp KNB, mua KNB bằng thẻ ngân hàng,.... để nạp KNB. Mỗi cách nạp KNB đều có những điểm nổi bật riêng biệt. 

Tuy nhiên, trong các hình thức nạp đã được kể ở trên thì người nạp sử dụng phương thức nạp bằng thẻ Funcard nhận được nhiều ưu đãi nhất. Do đó, để nạp KNB giá rẻ, bạn cần tìm mua thẻ Funcard tại những địa chỉ bán thẻ game uy tín, giá rẻ, chẳng hạn như website: thefuncard.net

Khi thực hiện giao dịch mua thẻ Funcard tại thefuncard.net bạn sẽ nhận được ngay ưu đãi giảm giá 7% cho mỗi lần giao dịch.

Truy cập giao dịch ngay.

mua thẻ funcard giá rẻ

Nên mua thẻ Funcard tại thefuncard.net

Ngày nay, có rất nhiều gamer tin tưởng và sử dụng thefuncard.net là địa điểm trao đổi thẻ Funcard online với chiết khấu ưu đãi nhất thị trường.

Bạn có thể mua thẻ Funcard với đầy đủ mệnh giá từ thấp đến cao: 10.000, 20.000,... 500.000, 1.000.000, 2.000.000 đồng. Kho thẻ game đa dạng, thefuncard.net còn bán các thẻ game khác như: thẻ Scointhẻ Sohathẻ Gatethẻ Garenathẻ Zingthẻ Carotthẻ Appotathẻ Vcointhẻ Gosu. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể mua thẻ điện thoại các nhà mạng phổ biến: Viettel, Vinaphone, Mobifone.

Chế độ chăm sóc khách hàng, khuyến mãi, bảo hành,... luôn được shop bán thẻ game đặt lên hàng đầu. Bạn sẽ được đổi trả, hoàn lại tiền100% nếu phát hiện bất kỳ lỗi gì khi mua thẻ. Ngoài ra, đội ngũ tư vấn viên, chăm sóc khách hàng giàu kinh nghiệm, nhiệt tình trực online 24/7/365 để hỗ trợ bạn. 

Mức chiết khấu nhận bạn được khi mua thẻ Funcard tại đây lên tới 7% cho mỗi giao dịch. Chúng tôi cam kết đây là mức chiết khấu cao nhất thị trường hiện nay. 

Cách thanh toán khi đổi thẻ Funcard tại đây vô cùng đa dạng, bạn có thể mua thẻ Funcard bằng ATMđổi thẻ điện thoại sang thẻ Funcardmua thẻ Funcard bằng cách đổi thẻ game,...

Có thể thấy mua thẻ Funcard tại website thật hời phải không nào? Còn chần chừ gì mà không truy cập ngay website thefuncard.net để mua thẻ Funcard giá rẻ ngay.

mua thẻ funcard giá rẻ

Hướng dẫn cách mua thẻ Funcard trên website thefuncard.net

Bước 1: Đăng ký tài khoản vào website theo đường link sau: https://thefuncard.net/login

Bạn có thể đăng nhập bằng Facebook, gmail hoặc tạo tài khoản mới

image(49)

Bước 2: Nạp tiền vào website

Để có thể thực hiện các giao dịch mua thẻ Funcard online trên website, bạn cần nạp tiền vào tài khoản. Có hai cách nạp tiền vào website cho bạn lựa chọn: 

- Đổi thẻ Funcard online bằng thẻ cào điện thoại hoặc thẻ game khác.

>>> Tham khảo cách nạp thẻ Funcard online bằng thẻ điện thoại

- Sử dụng ví điện tử hoặc thẻ ATM để mua thẻ Funcard online.

>>> Tham khảo ngay cách mua thẻ Funcard online bằng ví ATM

Đổi thẻ Funcard giá rẻ, chiết khấu cao ngay tại đây.

mua thẻ funcard giá rẻ

Bước 3: Mua thẻ

Sau khi đã nạp tiền vào tài khoản thành công. Bạn quay lại “Trang chủ” và tiến hành mua thẻ Funcard online. Chọn loại thẻ, số lượng thẻ, mệnh giá thẻ sau đó ấn thanh toán.

image(50)

Bước 4: Kiểm tra thông tin thẻ cào đã mua

Để xem thông tin thẻ cào đã mua, bạn vào mục thẻ cào đã mua

image(51)

Vậy là chỉ với các bước đơn giản, bạn đã có thể sở hữu thẻ Funcard giá rẻ, mức chiết khấu lên tới 7% cho mỗi lần giao dịch, mua càng nhiều, giá càng rẻ.

Mua thẻ Funcard giá rẻ, chiết khấu cao ngay.

mua thẻ funcard giá rẻ

Hướng dẫn nạp game Phượng Hoàng Cẩm Tú nhanh chóng

Bước 1: Vào trang chủ nạp game Phượng Hoàng Cẩm Tú tại đây và đăng nhập tài khoản game hoặc tài khoản game bạn đăng ký là Facebook hoặc Google thì nhấn vào đăng nhập với Facebook, Google.

đăng nhập tài khoản

Bước 2: Chọn game Phượng Hoàng Cẩm Tú.

chọn game phượng hoàng cẩm tú

Bước 3: Chọn Gói nạp.

chọn gói nạp

Bước 4: Chọn phương thức thanh toán Funcard.

chọn phương thức nạp thẻ funcard

Điền thông tin số Serial và mã thẻ nạp sau đó nhấn Nạp để xác nhận thành toán.

điền thông tin thẻ nạp

Video hướng dẫn mua thẻ - đổi thẻ trên website:

Vậy là chỉ với các bước đơn giản, bạn đã dễ dàng nạp game Phượng Hoàng Cẩm Tú giá rẻ bằng thẻ Funcard. Còn chần chừ gì nữa mà không mua thẻ Funcard giá rẻ tại thefuncard.net . Chúc anh em game thủ nạp thẻ thành công.

mua thẻ funcard giá rẻ

thefuncard.net - Website mua bán và đổi thẻ Funcard giá rẻ, uy tín, nhanh chóng, an toàn và chiết khấu cao

>>> Xem Thêm:

Hướng dẫn nạp thẻ funcard bằng ATM - ví điện tử

Hướng dẫn đổi thẻ cào sang thẻ funcard

Mua thẻ Funcard giá rẻ ở đâu