Tin tức

Mua Thẻ Funcard Giá Rẻ ở Đâu?

14/10/2022 13:54:11

Những gamer đang chơi game của nhà phát hành Funtap thì không còn mấy xa lạ với việc mua thẻ Funcard để nạp vào tài khoản game. Tuy nhiên, có rất nhiều người mới chơi chưa biết thẻ Funcard là gì? Thẻ Funcard dùng nạp game gì? Mua thẻ Funcard ở đâu để được giá tốt. Tất cả sẽ được giải đáp qua bài viết dưới đây.

Những điều cần biết về thẻ Funcard

Thẻ Funcard là thẻ game do NPH Funtap ra mắt vào tháng 6/2018 với mong muốn giúp các game thủ có thể tiếp cận dễ dàng và sử dụng. Thẻ Fun card khi sử dụng và quy đổi thành tiền ảo trong game sẽ thành Funcoin. Người chơi dùng Funcoin để nâng cấp nhân vật, mua vật phẩm, thiết bị hay những sự kiện được tổ chức trong game hay cả những sự kiện được tổ chức offline do NPH khởi xướng. 

Thẻ Funcard ra mắt chính là một bước tiến rất lớn của Funtap trong việc không ngừng tăng trải nghiệm người dùng ngày một tốt hơn trong cả việc chơi game cũng như các hình thức thanh toán, an toàn và tiện lợi.

mệnh giá thẻ funcard

Các mệnh giá thẻ Funcard

Khi phát hành ra thị trường, thẻ Funcard có rất nhiều mệnh giá từ nhỏ đến cao phù hợp với nhiều đối tượng, cụ thể:

Thẻ Funcard 10.000 đồng Thẻ Funcard 20.000 đồng Thẻ Funcard 50.000 đồng Thẻ Funcard 100.000 đồng
Thẻ Funcard 200.000 đồng Thẻ Funcard 500.000 đồng Thẻ Funcard 1.000.000 đồng Thẻ Funcard 2.000.000 đồng

Việc Funtap chia các mệnh giá thẻ Funcard ra thành các mệnh giá từ nhỏ đến cao để giúp phù hợp hơn với nhiều đối tượng và cũng giúp NPH Funtap đưa ra được nhiều gói nạp với các ưu đãi riêng trong các tựa game.

Thẻ Funcard sử dụng cho game gì ?

Funcard dùng để nạp cho các tựa game của nhà Funtap. Hiện NPH Funtap đã cho ra mắt hơn 30 tựa game phổ biến trên thị trường game Việt Nam và có các tựa game nổi tiếng như:

1. Nhất kiếm giang hồ 11. Vua tam quốc 21. Haki tối thượng 
2. Tình Kiếm 3D 12. Tam quốc du hí  22. MU: Vượt thời đại
3. Đao kiếm vô song 13. Tam quốc thủ thành 23. Thủ thành Origin
4. Vua kiếm hiệp 14. Tam quốc vương giả 24. Soul Land: Đấu la đại lục
5. Đông chu liệt quốc Mobile 15. Ngọa long truyện 25. KartRider Rush+ 
6. Tam quốc kỳ trận 16. Lục địa hoàn mỹ 26. Giang hồ chi mộng
7. Làng quái thú 17. Digi đại chiến 27. Dragon Raja
8. Tam quốc Go 18. Ngạo kiếm kỳ duyên 28. State of survival
9. Tam quốc truyền kỳ Mobile 19. Vua thủy chiến 29. Marvel  super war
10. Vô cực tam quốc 20. Liên quân Poke 30. Kiếm hồn 3D

Tại website thefuncard.net, bạn sẽ có cơ hội mua được Funcard với mức giá cực hấp dẫn. Truy cập ngay.

mua thẻ funcard giá rẻ

Nên mua thẻ Funcard giá tốt ở đâu?

nên mua thẻ funcard online tại thefuncard.net

Để có thể nâng cấp tài khoản game của mình các gamer phải tìm đến các địa chủ sau mới có thể mua được thẻ game:

- Cửa hàng công nghệ, điện máy: Điện máy xanh, thế giới di động, FPT shop và Viễn Thông A.

- Tại các cửa hàng, siêu thị tiện lợi như Circle K, VinMart

Mua thẻ Funcard tại các phòng máy, quán game công cộng, các cửa hàng đại lý của AirPay, momo, các điểm bán thẻ cào, các cửa hàng tạp hóa,... Ngoài ra bạn có thể mua ở một số cửa hàng thuốc, cửa hàng xe máy,...

Tuy nhiên, khi tìm mua game card tại các địa chỉ trên, anh em game thủ cũng gặp không ít khó khăn như: thời tiết, thời gian không cho phép,... khiến các game thủ không thể mua bất kỳ lúc nào được. Thêm nữa, việc mua trực tiếp tại các địa chỉ trên, bạn sẽ phải mua với giá cao, bằng với giá trị thẻ nạp mình mua. Điều này sẽ rất tốn kém với các game thủ. 

Hiện nay, khi công nghệ ngày càng phát triển, việc đổi thẻ game online trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Các gamer chỉ cần ngồi tại nhà, sử dụng các thiết bị có kết nối internet là có thể đổi thẻ Funcard bất kỳ lúc nào. Thêm nữa, tại các website bán thẻ Funcard online bạn còn nhận được những mức chiết khấu cực kỳ hấp dẫn. Tuy nhiên, việc mua bán thẻ Funcard online qua mạng cũng gặp khá nhiều bất cập khi bạn không người bán là ai. Do đó, bạn rất dễ bị lừa đảo khi thực hiện các giao dịch trao đổi thẻ Funcard qua mạng. Để tránh gặp trường hợp “tiền mất tật mang", chúng tôi khuyên bạn nên lựa chọn những website uy tín, chuyên cung cấp thẻ Funcard chính hãng, chẳng hạn như website thefuncard.net.

Đổi thẻ Funcard ngay.

mua thẻ funcard giá rẻ

Lý do nên mua thẻ Funcard online tại thefuncard.net

  • Cách mua thẻ Funcard online sẽ mang đến rất nhiều lợi ích hơn so với cách mua truyền thống, bạn sẽ nạp Funcoin với mức chiết khấu cực kỳ hấp dẫn. Tại website thefuncard.net bạn sẽ nhận được mức chiết khấu lên đến 7% cho mỗi giao dịch.

  • Giao dịch nhanh là điều mà các gamer đã quyết định lựa chọn chúng tôi. Chỉ bằng những thao vô cùng đơn giản trên điện thoại di động hoặc trên máy tính, bạn đã có thể mua được thẻ game trong tích tắc rồi.

mua thẻ funcard online tại thefuncard.net

  • Kho thẻ game đa dạng, phong phú, bạn có thể dễ dàng mua được thẻ game của các NPH khác như: Gosu, Vcoin, Gate, Garena, Zing, Scoin, Carot, Soha, Appota. Ngoài ra tại website còn bán thẻ điện thoại của các nhà mạng phổ biến như: Viettel, Vina, Mobi.

  • Hình thức thanh toán vô cùng đa dạng, phù hợp với nhu cầu của khách hàng: đổi thẻ game sang thẻ funcard, thanh toán bằng ATM - ví điện tử, đổi thẻ Funcard từ thẻ cào điện thoại.

  • Đây là website nổi tiếng, không chỉ nhận được sự tin tưởng của rất nhiều người mà còn được các streamer, youtuber nổi tiếng review. Mỗi ngày, tại website thefuncard.net thực hiện hơn 23.000 giao dịch mua bán trao đổi thẻ Funcard.

  • Mỗi lần thực hiện giao dịch mua bán thẻ Funcard tại website bạn sẽ được đội ngũ tư vấn viên, chăm sóc khách hàng hỗ trợ 24/7/365 mọi lúc, mọi nơi.

Có thể thấy việc đổi thẻ Funcard tại website thefuncard.net đem đến cho bạn rất nhiều ưu điểm. Còn chần chừ gì nữa mà không truy cập ngay.

mua thẻ funcard giá rẻ

Hướng dẫn đổi thẻ Funcard tại website thefuncard.net

Sau đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách đổi thẻ Funcard tại website thefuncard.net. Đây là phương thức đổi thẻ cào sang thẻ game được ưa chuộng nhất hiện nay. Bởi vì nó phù hợp với mọi đối tượng, sinh sống ở khắp các vùng miền.

Bước 1: Đăng nhập vào website tại đây: https://thefuncard.net/

Bạn có thể sử dụng facebook hoặc tạo tài khoản mới để đăng nhập.

đăng ký tài khoản website

Bước 2: Nạp tiền vào website

Chọn mục “Nạp tiền”. Bạn có thể sử dụng thẻ cào điện thoại hoặc thẻ game để quy đổi thành thẻ Funcard. Hướng dẫn chi tiết xem tại đây.

Bên cạnh hình thức đổi thẻ cào sang thẻ Funcard, thì tại website của chúng tôi còn có phương thức thanh toán bằng thẻ ATM. Hướng dẫn chi tiết bạn xem tại đây.

Bước 3: Đổi thẻ

Sau khi nạp tiền vào tài khoản website thành công, chọn “Mua thẻ" để tiến hành quá trình đổi thẻ cào sang thẻ Funcard.

Chọn thẻ Funcard, mệnh giá, số lượng thẻ muốn mua rồi nhấn thanh toán.

mua thẻ funcard trên website

Bước 4: Kiểm tra thông tin thẻ

Mua thẻ thành công, vào phần lịch sử giao dịch mục thẻ cào đã mua để lấy thông tin card đã mua.

thông tin thẻ cào đã mua

Video hướng dẫn mua thẻ - đổi thẻ Funcard tại website thefuncard.net:

Hãy nhanh tay truy cập vào website cung cấp thẻ cào game trực tuyến số 1 này để khám phá những điều thú vị nhất và có cơ hội nhận những thẻ game chiết khấu cao bạn nhé !

mua thẻ funcard giá rẻ

thefuncard.net - Website mua bán và đổi thẻ Funcard giá rẻ, uy tín, nhanh chóng, an toàn và chiết khấu cao

>>> Xem thêm:

Hướng dẫn mua thẻ funcard bằng ATM - Ví điện tử

Hướng dẫn đổi thẻ funcard bằng thẻ cào điện thoại

Hướng dẫn đổi thẻ funcard bằng SMS