Tin tức

Hướng dẫn nạp tiền vào thefuncard.net mua thẻ game online

14/10/2022 13:54:03

Mua thẻ game online đang là xu hướng được đa số game thủ hiện nay sử dụng. Đặc biệt, đã có rất nhiều game thủ lựa chọn mua thẻ trên thefuncard.net bởi mức chiết khấu cao, cách mua đơn giản, giao diện thân thiện. Bạn muốn mua thẻ game online trên trang web này, cùng đọc hướng dẫn nạp tiền vào thefuncard.net với bài viết dưới đây nhé!  

mua thẻ garena giá rẻ

1. Xu hướng mua thẻ game online đang dần chiếm lĩnh thị trường

Sự phát triển của công nghệ, đặc biệt là mạng internet khiến cho nền tảng thương mại điện tử bùng nổ. Hòa mình với xu hướng đó, các game thủ hiện nay cũng dần chuyển hướng mua thẻ game trực tiếp, sang gián tiếp trên các trang bán thẻ chuyển nghiệp. 

Hình thức mua thẻ game online dần chiếm lĩnh thị trường bởi game thủ có thể mua bất kỳ thời điểm nào, bất kỳ ở đâu mà không cần phải rơi máy hay bỏ dở cuộc chơi. Không những vậy, mua online còn được hưởng mức chiết khấu hấp dẫn so với giá trị thực của thẻ.

Ngày càng có nhiều trang web cung cấp dịch vụ bán thẻ game trực tuyến. Nổi bật nhất thị trường phải nhắc đến cái tên thefuncard.net. Đây là địa chỉ bán thẻ game online uy tín và có mức chiết khấu cao cho khách hàng. Muốn mua thẻ game online trên thefuncard.net các bạn cầnạp tiền vào tài khoản để thanh toán. Vậy, nạp tiền theo các bước thực hiện như thế nào? Đọc ngay thông tin chia sẻ trong phần tiếp theo của bài viết nhé!

2. Hướng dẫn nạp tiền vào thezing.net để mua thẻ game online

Trước khi tiến hành mua thẻ game online trên thefuncard.net, các bạn cần nạp tiền vào tài khoản của mình. Cùng tìm hiểu chi tiết với hướng dẫn dưới đây:

2.1. Đăng nhập Website thefuncard.net:

Bạn đã có tài khoản trên thefuncard.net hay chưa? Chưa có tài khoản thì cần thực hiện việc tạo tài khoản trên Website. Các bước tạo tài khoản cực đơn giản như sau:

Bước 1: Truy cập vào thefuncard.net, bên phía góc phải của giao diện sẽ hiển thị mục đăng nhập. 

Đăng nhập hoặc đăng ký

Bước 2: Phần bên phải màn hình sẽ hiển thị khung “Tạo tài khoản mới”. Tại đó, bạn tiến hành điền các thông tin cần thiết theo yêu cầu của hệ thống, bao gồm: Tên chủ tài khoản, số điện thoại, địa chỉ email, mật khẩu, nhập lại mật khẩu và mã xác minh.

image(41)

Bước 3: Sau khi điền đầy đủ các thông tin, các bạn click ngay vào “Đăng ký ngay” để tạo tài khoản cho mình trên thezing.net.

Nếu bạn đã có tài khoản thì chỉ cần thực hiện đăng nhập thông qua số điện thoại và mật khẩu. Hoặc bạn có thể đăng ký tài khoản mới bằng tài khoản Facebook cá nhân cũng vô cùng tiện lợi và dễ dàng.

2.2. Nạp tiền vào tài khoản website thefuncard.net:

Bạn đang đăng nhập thành công và trở thành một thành viên trong ngồi nhà thefuncard.net, lúc này bạn hoàn toàn có thể tiến hành chọn mục "Nạp Tiền" trên thanh menu trang chủ để mua thẻ game online. Hiện nay, trang web hỗ trợ bạn 2 hình thức nạp tiền vào tài khoản là nạp bằng thẻ cào và nạp thông qua ATM hoặc ví điện tử. Cụ thể như sau:

Cách 1: Nạp tiền bằng thẻ cào

Nạp tiền bằng thẻ cào thì bạn có thể nạp bằng thẻ điện thoại hoặc thẻ game. Cụ thể:

  • Nạp tiền vào thezing.net bằng thẻ điện thoại của các nhà mạng như: Viettel. Vinaphone, Mobifone, Vietnamobile...

  • Nạp tiền vào thezing.net bằng thẻ game với các loại như: Garena, Vcoin, Zing, Gate...

Các bước nạp tiền được thực hiện theo các bước như sau:

Bước 1: Chọn mục "nạp tiền" trên thanh menu của trang chủ thefuncard.net. Hệ thống sẽ tự động chuyển sang giao diện nạp tiền để bạn thực hiện tiếp.

image(42)

Bước 2: Tại giao diện nạp tiền trên thefuncard.net, bạn chọn “Nạp bằng thẻ”. Tại đây các bạn cần điền các thông tin thẻ nạp cho tài khoản, bao gồm: Loại thẻ, mệnh giá thẻ, mã số thẻ, số seri và mã bảo mật. Lưu ý nhập chính xác thông tin bạn nhé!

image(43)

Bước 3: Sau khi nhập thông tin thẻ nạp chính xác, bạn nhấn click vào “Nạp tiền” ở phía dưới là thành công.

mua thẻ garena giá rẻ

Cách 2: Nạp tiền bằng ATM hoặc ví điện tử

Nếu bạn chọn cách nạp tiền vào tài khoản trên thezing.net bằng ATM hoặc ví điện tử, thì bạn sẽ thực hiện theo các bước như sau:

Bước 1: Truy cập vào thefuncard.net, trên thanh menu chọn mục “Nạp tiền”, sau đó chọn “Nạp ATM - Ví”.

Bước 2: Tại đây bạn có thể chọn chuyển khoản qua ATM hoặc chuyển qua ví điện tử.

Khi nạp tiền vào khoản qua ATM - Ví điện tử, bạn chọn một trong những tài khoản ngân hàng của thefuncard.net trong hình ảnh dưới đây.

image(44)

Bạn truy cập vào Internet banking hoặc Ví điện tử của bạn và thực hiện nạp tiền vào tài khoản website thefuncard.net của bạn với cú pháp thanh toán là: thefuncard.net + {ID web hoặc Tên TK đăng ký}

Để lấy ID Web của mình, bạn vào "Hồ sơ cá nhân" và ID sẽ hiển thị ngay dưới phần tên chủ tài khoản như trong hình.

image(45)

Ví dụ ID= 26578 tôi sẽ thực hiện với cú pháp: thezing.net {26578}

Bước 3: Sau khi chuyền tiền vào tài khoản bạn vui lòng liên hệ với fanpage : Chăm Sóc Khách Hàng hoặc Hotline 0792.000.792 để được xử lý cộng tiền vào tài khoản nhanh nhất.

mua thẻ garena giá rẻ

Dù bạn dùng cách nào để nạp tiền đi nữa thì khi nạp thành công, số tiền bạn nạp sẽ được hiển thị ngay phía dưới tài khoản của bạn. Giống như hình dưới đây:

image(46)

2.3. Mua thẻ Game Online tại Thefuncard.net:

Sau khi bạn nạp tiền thành công vào tài khoản trên thefuncard.net, bạn hoàn toàn có thể dùng nó để mua bất kỳ thẻ game được website cung cấp.

Tại màn hình trang chủ website thefuncard.net bạn chỉ cần chọn nhà cung cấp thẻ, chọn mệnh giá thẻ, số lượng và cuối cùng nhấn thanh toán.

Tham khảo:

Mua thẻ Funcard bằng ATM - Ví điện tử

Mua thẻ Funcard bằng cách đổi thẻ cào

mua thẻ garena giá rẻ

3. Ưu điểm vượt trội khi mua thẻ game online tại thefuncard.net

Mua thẻ game online tại thefuncard.net là một sự lựa chọn hoàn hảo với các game thủ hiện nay. Bởi website này có nhiều ưu điểm vượt trội trong lĩnh vực cung cấp thẻ game trực tuyến như:

  • Cung cấp đa dạng các loại thẻ game khác nhau như: Garenafun cardZing xuScoinSoha CoinTeaMVcoinGateAppota CardGosu.

  • Mỗi lần thực hiện giao dịch mua bất kỳ thẻ game nào bạn cũng nhận được mức chiết khấu lên đến 5% - một mức chiết khấu cao nhất thị trường hiện nay.

  • Mua thẻ game với nhiều mệnh giá từ 10k đến 2 triệu. Không những vậy, kho thẻ không giới hạn số lượng, bạn hoàn toàn có thể mua với số lượng lớn.

  • Mua thẻ game trên thefuncard.net ở muôn nơi, mọi thời điểm, chỉ cần có kết nối internet.

  • Đội ngũ nhân viên tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình 24/7. Họ luôn sẵn sàng giải đáp bất kỳ thắc mắc nào của bạn về dịch vụ mua thẻ game trực tuyến.

  • Hệ thống bảo mật thông tin tuyệt đối, điều này khiến khách hàng hoàn toàn yên tâm khi đăng ký tài khoản và giao dịch với thefuncard.net.

  • Giao diện thân diện, đơn giản, dễ sử dụng. Đặc biệt tốc độ load tối ưu cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời nhất.

  • Không chỉ mua thẻ game bằng ATM - Ví điện tử mà tại thefuncard.net còn hỗ trợ khách hàng mua thẻ game bằng thẻ càomua thẻ game bằng SMSđổi thẻ cào lấy thẻ game,... với mức chiết khấu cao nhất thị trường thẻ game.

  • Ngoài mua thẻ game, các bạn còn có thể mua thẻ điện thoại Viettel, Vina, Mobifone,... trên thefuncard.net nữa đó nhé!

Video hướng dẫn mua thẻ game và đổi thẻ game online tại website:

Như vậy, với hướng dẫn chi tiết trong bài viết này, chắc chắn các bạn đã biết cách nạp tiền vào web thefuncard.net để mua thẻ game online cực nhanh và hưởng chiết khấu hấp dẫn rồi đúng không? Còn chờ gì nữa, cùng bắt đầu mua thẻ game ngay thôi nào!

Chúc các bạn giao dịch thành công và nhận được nhiều ưu đại lớn.

mua thẻ garena giá rẻ

thefuncard.net- Website bán thẻ Zing giá rẻ, uy tín, nhanh chóng và tự động | Đổi thẻ chiết khấu cao

Video hướng dẫn mua thẻ - đổi thẻ trên website:

Với những ưu điểm nổi bật trên, chắc hẳn ai ai trong chúng ta cũng sẽ lựa chọn giao dịch nạp Zing xu tại thefuncard.net phải không? Truy cập ngay để thực hiện các giao dịch.

mua thẻ garena giá rẻ

>>> Xem thêm:

Hướng dẫn nạp thẻ funcard bằng ATM - ví điện tử

Hướng dẫn đổi thẻ cào sang thẻ funcard

Mua thẻ Funcard giá rẻ ở đâu