Tin tức

Hướng dẫn nạp game Perfect World giá rẻ, uy tín

14/10/2022 13:53:30

Làm sao để nạp game Perfect World giá rẻ, uy tín? Bài viết dưới đây, thefuncard.net sẽ giải đáp tất cả thắc mắc cho bạn.

Những điều cần biết về nạp game Perfect World

Perfect World là tựa game nhập vai nổi tiếng của NPH VNG. Tựa game mang đến cho người chơi một thế giới quan vô cùng rộng lớn với đầy đủ 3 tầng không gian như Nước, Đất và Trên Không. Chính vì thế, tựa game thu hút được rất nhiều sự quan tâm của game thủ. Để có thể thực hiện mua bán cũng như trao đổi vật phẩm, người chơi cần có Kim Nguyên Bảo. Đây là một loại đơn vị tiền tệ có trong Perfect World. Để sở hữu KNB, người chơi chỉ có thể nạp tiền vào game và quy đổi ra KNB bằng các cách sau: nạp bằng thẻ Zing, sử dụng tin nhắn SMS để mua KNB, dùng thẻ điện thoại hoặc sử dụng thẻ ATM. 

Mỗi cách nạp KNB đều có những ưu điểm nổi trội riêng. Tuy nhiên, cách nạp KNB giá rẻ, nhận được nhiều ưu đãi nhất chính là sử dụng hình thức nạp bằng thẻ Zing. Bởi vậy, bạn cần tìm mua thẻ Zing tại những địa chỉ bán thẻ game uy tín, giá rẻ. Một trong những địa chỉ bán thẻ Zing được rất nhiều người tin tưởng trong thời gian vừa qua chính là website thefuncard.net. Khi giao dịch tại đây, bạn sẽ có cơ hội mua thẻ Zing giá rẻ với mức chiết khấu cực kỳ hấp dẫn. 

Truy cập để giao dịch ngay.

mua thẻ funcard giá rẻ

Mua thẻ nạp game Perfect World ở đâu?

Hiện nay, nhu cầu mua thẻ game online ngày càng được quan tâm rất nhiều bởi cách mua thẻ này giúp người chơi tiết kiệm được rất nhiều thời gian, công sức và tiền bạc. Tuy nhiên, trước khi thực hiện giao dịch mua bán thẻ game online bạn cần tìm hiểu cũng như chọn lựa kỹ càng địa chỉ bán thẻ trước khi quyết định giao dịch để tránh bị lừa đảo.

Bật mí với bạn địa chỉ bán thẻ Zing uy tín, nhanh chóng với mức chiết khấu cao tại thefuncard.net. Website có hệ thống bảo mật thông tin tuyệt đối, nên bạn hoàn toàn yên tâm về thông tin cá nhân cũng như lịch sử giao dịch của mình. Khi thực hiện mua bán trao đổi thẻ Zing tại website, bạn sẽ có cơ hội mua thẻ Zing với mức chiết khấu cực kỳ hấp dẫn, lên tới 6% cho mỗi giao dịch - đây là mức chiết khấu cao nhất thị trường hiện nay mà không có shop nào làm được. 

Bạn có thể nạp Zing Xu bất kỳ lúc nào, bất kỳ nơi đâu chỉ cần một thiết bị có kết nối internet là đã có thể thực hiện giao dịch. Sau khi giao dịch thành công, bạn sẽ nhận được mã thẻ tại mục lịch sử thẻ cào, tất cả chỉ diễn ra vỏn vẹn trong 1 phút. Giao dịch tại đây bạn sẽ dễ dàng mua được đầy đủ các mệnh giá của thẻ Zing như: card Zing 10k, card Zing 20k, card Zing 50k,... card Zing 200k, card Zing 500k, card Zing 1.000k, card Zing 2.000k.

Không chỉ bán thẻ Zing online, thefuncard.net còn sở hữu kho thẻ game đồ sộ của các NPH khác như: FunCardScoinGateSohaGarenaCarotAppotaVcoinGosu và thẻ điện thoại các nhà mạng phổ biến: Viettel, Vina, Mobi.

Hình thức thanh toán khi mua Zing xu tại đây vô cùng đa dạng, phù hợp với mọi đối tượng như: đổi thẻ Zing bằng thẻ cào điện thoạicách mua thẻ Zing bằng ví điện tử - ATMnạp thẻ Zing từ thẻ game khác… 

Với những ưu điểm nổi bật trên, chắc hẳn ai trong chúng ta cũng sẽ lựa chọn giao dịch nạp Xu tại thefuncard.net phải không?

Truy cập ngay để thực hiện các giao dịch.

mua thẻ funcard giá rẻ

Hướng dẫn cách mua thẻ Zing trên website thefuncard.net

Bước 1: Đăng ký tài khoản vào website theo đường link sau: https://thefuncard.net/login

Bạn có thể đăng nhập bằng Facebook, gmail hoặc tạo tài khoản mới

image(49)

Bước 2: Nạp tiền vào website

Để có thể thực hiện các giao dịch mua thẻ Zing online trên website, bạn cần nạp tiền vào tài khoản. Có hai cách nạp tiền vào website cho bạn lựa chọn: 

- Đổi thẻ Funcard online bằng thẻ cào điện thoại hoặc thẻ game khác.

>>> Tham khảo cách nạp thẻ Zing online bằng thẻ điện thoại

- Sử dụng ví điện tử hoặc thẻ ATM để mua thẻ Soha online.

>>> Tham khảo ngay cách mua thẻ Zing online bằng ví ATM

Đổi thẻ Funcard giá rẻ, chiết khấu cao ngay tại đây.

mua thẻ funcard giá rẻ

Bước 3: Mua thẻ

Sau khi đã nạp tiền vào tài khoản thành công. Bạn quay lại “Trang chủ” và tiến hành mua thẻ Funcard online. Chọn loại thẻ, số lượng thẻ, mệnh giá thẻ sau đó ấn thanh toán.

image(55)

Bước 4: Kiểm tra thông tin thẻ cào đã mua

Để xem thông tin thẻ cào đã mua, bạn vào mục thẻ cào đã mua

image(51)

Vậy là chỉ với các bước đơn giản, bạn đã có thể sở hữu thẻ Zing giá rẻ, mức chiết khấu lên tới 7% cho mỗi lần giao dịch, mua càng nhiều, giá càng rẻ.

Mua thẻ Funcard giá rẻ, chiết khấu cao ngay.

mua thẻ funcard giá rẻ

Hướng dẫn nạp game Perfect World giá rẻ, hấp dẫn

Sau khi đã sở hữu mệnh giá thẻ Zing như mong muốn, bạn tiến hành nạp game Perfect World theo các bước sau:

Bước 1: Vào trang nạp thẻ chính thức: pay.zing.vn và đăng nhập vào tài khoản game đang sử dụng.

đăng nhập game

Bước 2: Chọn server, tên nhân vật muốn nạp Nguyên Bảo.

chọn nhân vật

Bước 3: Chọn các gói Nguyên Bảo muốn nạp.

chọn gói nạp game

Bước 4: Chọn hình thức thanh toán bằng Zing card. Sau đó nhập mã thẻ và số seri vào rồi nhấn thanh toán. 

chọn hình thức nạp game

Như vậy là các bạn đã biết cách nạp thẻ game Perfect World một cách chi tiết và rõ ràng nhất. Mong rằng những thông tin bổ ích đó sẽ giúp mọi người có những giây phút chơi game thật vui vẻ.

Video hướng dẫn mua thẻ - đổi thẻ trên website:

Vậy là chỉ với các bước đơn giản, bạn đã dễ dàng nạp game Perfect World bằng thẻ Zing xu. Còn chần chừ gì nữa mà không mua thẻ Zing giá rẻ tại thefuncard.net. Chúc bạn nạp thẻ game thành công.

mua thẻ funcard giá rẻ

thefuncard.net - Website mua bán và đổi thẻ Funcard giá rẻ, uy tín, nhanh chóng, an toàn và chiết khấu cao

>>> Xem Thêm:

Hướng dẫn nạp thẻ funcard bằng ATM - ví điện tử

Hướng dẫn đổi thẻ cào sang thẻ funcard

Mua thẻ Funcard giá rẻ ở đâu