Tin tức

Hướng dẫn nạp game Long Vũ 3D giá rẻ, chiết khấu cao

14/10/2022 13:54:00

Bạn đang tìm cách nạp game Long Vũ 3D giá rẻ, nhanh chóng. Bài viết dưới đây, thefuncard.net sẽ cung cấp cho bạn thông tin cũng như địa chỉ nạp Long Vũ 3D giá rẻ, chiết khấu cao.

Những thông tin cần biết khi nạp game Long Vũ 3D

Long Vũ 3D là 1 trong những siêu phẩm game mobile nhập vai MMORPG do hãng Funtap phát hành ở Việt Nam. Đây là thể loại game tiên kiếm hiệp có cốt truyện vô cùng hoành tráng và rất được các game thủ ưa chuộng.

Kim nguyên bảo là một đơn vị tiền tệ quan trọng có giá trị lớn nhất trong Long Vũ 3D, giúp các game thủ dễ dàng mua đồ cũng như thăng cấp dễ dàng mà không phải cày cuốc nhiều. Để nạp KNB vào game, các game thủ có thể nạp thông qua 1 trong 4 cách sau: nạp bằng thẻ Funcard, sử dụng ví điện tử để nạp KNB, mua KNB bằng thẻ ngân hàng,... 

Với các hình thức kể trên thì hiện nay, cách nap KNB gia re, có nhiều ưu đãi được các game thủ ưa chuộng nhất chính là sử dụng thẻ Funcard nạp KNB. Vì thế, để nap KNB Long Vu 3D gia re, bạn cần tìm những địa chỉ bán thẻ Funcard giá rẻ, uy tín, chất lượng. Một trong những địa chỉ bán thẻ Funcard được rất nhiều người tin tưởng nhất hiện nay chính là website thefuncard.net.

Khi thực hiện giao dịch mua thẻ Funcard tại thefuncard.net bạn sẽ nhận được ngay ưu đãi giảm giá 7% cho mỗi lần giao dịch.

Truy cập giao dịch ngay.

mua thẻ funcard giá rẻ

Mua thẻ Funcard giá rẻ tại thefuncard.net

Ngày càng có rất nhiều gamer tin tưởng và sử dụng thefuncard.net là địa điểm trao đổi thẻ Funcard online uy tín nhất thị trường bởi các lý do sau:

  • Các anh em game thủ sẽ được mua với mức giá cực kỳ ưu đãi.Tại thefuncard.net, luôn ưu tiên khách hàng về giá cả thông qua hình thức chiết khấu, mức chiết khấu tại website lên tới 7% cho mỗi lần giao dịch, đây là mức chiết khấu cao nhất thị trường. Do vậy, bạn hoàn toàn có thể an tâm khi mua thẻ game online tại đây mà không lo tới vấn đề giá cả.

  • Tại thefuncard.net, bạn sẽ luôn cảm nhận được sự tư vấn nhiệt tình, năng động của các bạn tư vấn viên, giàu kinh nghiệm, luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của bạn 24/7/365. Bạn sẽ nhận mã thẻ game tại mục lịch sử thẻ cào trong thời gian chưa đến 1 phút kể từ khi giao dịch mua thẻ Funcard thành công. 

  • Tại thefuncard.net, 3 lớp bảo mật, mọi thông tin cá nhân, giao dịch của bạn sẽ được bảo mật tuyệt đối. 

  • Bạn không còn phải lo lắng về vấn đề hết thẻ hay không mua được thẻ với mệnh giá theo nhu cầu của mình. Tại đây luôn được bổ sung liên tục với tất cả các mệnh giá từ mệnh giá nhỏ đến mệnh giá lớn như: Funcard 10k, Funcard 20k,... Funcard 1000k, Funcard 2000k.

Tại thefuncard.net, bạn có thể thực hiện nạp Funcard với những hình thức thanh toán đa dạng như: đổi thẻ Funcard bằng thẻ cào điện thoạicách mua thẻ Funcard bằng ví điện tử - ATMnạp thẻ Funcard từ thẻ game khác 

Truy cập ngay để thực hiện các giao dịch.

mua thẻ funcard giá rẻ

Hướng dẫn cách mua thẻ Funcard trên website thefuncard.net

Bước 1: Đăng ký tài khoản vào website theo đường link sau: https://thefuncard.net/login

Bạn có thể đăng nhập bằng Facebook, gmail hoặc tạo tài khoản mới

image(49)

Bước 2: Nạp tiền vào website

Để có thể thực hiện các giao dịch mua thẻ Funcard online trên website, bạn cần nạp tiền vào tài khoản. Có hai cách nạp tiền vào website cho bạn lựa chọn: 

- Đổi thẻ Funcard online bằng thẻ cào điện thoại hoặc thẻ game khác.

>>> Tham khảo cách nạp thẻ Funcard online bằng thẻ điện thoại

- Sử dụng ví điện tử hoặc thẻ ATM để mua thẻ Funcard online.

>>> Tham khảo ngay cách mua thẻ Funcard online bằng ví ATM

Đổi thẻ Funcard giá rẻ, chiết khấu cao ngay tại đây.

mua thẻ funcard giá rẻ

Bước 3: Mua thẻ

Sau khi đã nạp tiền vào tài khoản thành công. Bạn quay lại “Trang chủ” và tiến hành mua thẻ Funcard online. Chọn loại thẻ, số lượng thẻ, mệnh giá thẻ sau đó ấn thanh toán.

image(50)

Bước 4: Kiểm tra thông tin thẻ cào đã mua

Để xem thông tin thẻ cào đã mua, bạn vào mục thẻ cào đã mua

image(51)

Vậy là chỉ với các bước đơn giản, bạn đã có thể sở hữu thẻ Funcard giá rẻ, mức chiết khấu lên tới 7% cho mỗi lần giao dịch, mua càng nhiều, giá càng rẻ.

Mua thẻ Funcard giá rẻ, chiết khấu cao ngay.

mua thẻ funcard giá rẻ

Hướng dẫn nạp game Long Vũ 3D nhanh chóng

Để được nhiều ưu đãi, tiện lợi và nhanh chóng thì người chơi cần nạp trực tiếp trên website https://playfun.vn/. Dưới đây là bài hướng dẫn nạp KNB vào game.

Bước 1: Truy cập https://playfun.vn/ và đăng nhập tài khoản

đăng nhập tài khoản

​Bước 2: Chọn game Long Vũ 3D 

chọn game Long Vũ

Bước 3: Chọn server và nhân vật muốn nạp. 

Bước 4: Chọn phương thức thanh toán là Funcard.

chọn thẻ funcard

Nhập thông tin thẻ Funcard > Nhấn Nạp.

nhập thông tin thẻ cào

Video hướng dẫn mua thẻ - đổi thẻ trên website:

Vậy là chỉ với các bước đơn giản, bạn đã dễ dàng nạp game Long Vũ 3D giá rẻ bằng thẻ Funcard. Còn chần chừ gì nữa mà không mua thẻ Funcard giá rẻ tại thefuncard.net. Chúc bạn nạp thẻ game thành công

mua thẻ funcard giá rẻ

thefuncard.net - Website mua bán và đổi thẻ Funcard giá rẻ, uy tín, nhanh chóng, an toàn và chiết khấu cao

>>> Xem Thêm:

Hướng dẫn nạp thẻ funcard bằng ATM - ví điện tử

Hướng dẫn đổi thẻ cào sang thẻ funcard

Mua thẻ Funcard giá rẻ ở đâu