Tin tức

Hướng dẫn nạp game Blockman Go Garena giá rẻ, uy tín

14/10/2022 13:52:47

Ngày 19/7 vừa qua, Blockman GO đã được NPH Garena phát hành tại Việt Nam. Blockman Go Garena là tựa game sandbox, tựa game này là tập hợp các mini game hấp dẫn. Nếu ai đã từng chơi game trên Roblox rồi thì cách chơi game trên Blockman Go cũng tương tự như vậy. Bạn sẽ được trải nghiệm rất nhiều tựa game và mod game với nhiều thể loại khác nhau. Cùng với đó là những tính năng hấp dẫn trong game. Qua bài viết dưới đây, thefuncard.net sẽ hướng dẫn bạn nạp thẻ Blockman Go để có nhiều khối nhất.

Hướng dẫn nạp game Blockman Go

Hiện nay để có thể nạp game Blockman Go Garena và trải nghiệm các tính năng của game, bạn chỉ có thể sử dụng 2 cách đó là nạp qua ingame và nạp qua cổng thanh toán của NPH Garena.

Nạp Blockman Go Garena ingame

Đây là một hình thức nạp trực tiếp trong game. Bạn nhấn vào mục nạp khối.

nạp game

Sau đó, chuyển tới các gói nạp Khối mà bạn muốn mua. Chọn gói muốn mua.

nạp khối

Chọn phương thức thanh toán

Chọn phương thức thanh toán

Đối với hình thức thanh toán này sẽ có phí hoặc thuế cao hơn 10% tùy vào hệ điều hành bạn sử dụng, đây là thuế phí của Google hoặc Apple không phải của BlockMan Go Garena.

Nạp Blockman Go Garena tại trang nạp thẻ

Đây là kênh nạp chính thức của game với nhiều hình thức thanh toán và ƯU ĐÃI GIẢM GIÁ. Tại đây bạn có thể mua tất cả các gói nạp game. Bạn có thể thanh toán với các hình thức:

- Nạp Sò.

- Ngân hàng: kênh nạp nhanh chóng khi chỉ cần chiếc điện thoại hoặc máy tính kèm theo tài khoản ngân hàng là đủ.

- Visa, Master, JCB: kênh nạp dành cho các bạn có thẻ thanh toán quốc tế, đặc biệt là các bạn ở các quốc gia ngoài Việt Nam.

- Thẻ Garena: đây là hình thức nạp tiện nhất cho các bạn không có Visa, Master, Thẻ Ngân Hàng… Bạn chỉ cần ra các cửa hàng tiện lợi gần nhất hoặc các trang web bán thẻ game trực tuyến như: muathengay.comshopthegame.netkhotheviet.com,... để mua thẻ Garena và nạp game.

Mua thẻ Garena giá rẻ, chiết khấu đến 5% ngay tại đây.

Mua thẻ Garena giá rẻ tại muathengay.com

Bằng cách nạp trực tiếp tại trang, bạn sẽ không phải lo lắng các vấn đề lỗi, lừa đảo hoặc các kênh nạp lậu, trung gian. Bên cạnh đó, bạn sẽ được chăm sóc và giải quyết các vấn đề về bảo mật, lỗi nạp game một cách nhanh chóng, mọi lúc.

Bước 1: Truy cập và đăng nhập vào địa chỉ: https://napthe.vn/app

truy cập website

Bước 2: Chọn game BlockMan Go

Bước 3: Bấm chọn hình thức thanh toán bằng thẻ Garena.

Nhập chính xác mã thẻ và seri bạn đã mua vào ô trống góc phải màn hình. Nhấn Xác nhận để hoàn thành giao dịch.

Có thể thấy, nạp game BlockMan Go Garena đem đến cho người chơi nhiều ưu đãi nhất chính là nạp qua trang nạp của Garena bằng thẻ game Garena. Do đó, để nạp game BlockMan Go giá rẻ, người chơi cần tìm mua thẻ game tại những địa điểm bán thẻ game giá rẻ. Một trong những địa chỉ bán thẻ game giá rẻ được nhiều anh em game thủ ưa chuộng chính là website thefuncard.net.  Tại website bạn có thể mua thẻ Garena giá rẻ với mức chiết khấu lên đến 5%.

Tham khảo bảng giá mua thẻ Garena tại thefuncard.net dưới đây.

Mệnh giá thẻ Giá bán tại thefuncard.net
50.000 47.750
100.000 95.500
200.000 191.000
500.000 477.500

Mua thẻ Garena ngay tại đây.

Mua thẻ game giá rẻ tại muathengay.com

Hướng dẫn mua thẻ để nạp game Blockman Go

Đổi thẻ Garena bằng thẻ cào điện thoại

Bước 1: Truy cập vào trang web thefuncard.net

Đăng nhập tài khoản website của mình bằng cách “đăng nhập” với facebook hoặc “đăng ký” tài khoản để có thể thực hiện các giao dịch tại website. Một thao tác tương đối đơn giản và dễ dàng.

đăng nhập website

Bước 2: Nạp tiền vào ví

Sau khi đã truy cập được vào tài khoản của mình thì bạn thực hiện theo các bước sau đây để nạp tiền vào ví ở thefuncard.net.

Đầu tiên, chọn biểu tượng “Nạp tiền” ở góc phải trên màn hình, giao diện của bạn sẽ hiện ra như hình ảnh dưới đây:

nạp thẻ

Đối với hình thức này, bạn có thể chọn loại thẻ cào Viettel, Vinaphone, Mobifone; Vietnamobile. Bạn sử dụng mã số thẻ và số seri trên thẻ mà bạn có để điền thông tin. 

Tiếp theo, sau khi đã điền đầy đủ thông tin, bạn click vào “Nạp tiền” và đợi vài giây là số tiền đã được chuyển vào tài khoản web thefuncard.net của bạn rồi!

Ngoài nạp bằng thẻ cào điện, bạn có thể nạp bằng các hình thức khác như nạp bằng ATM, Ví điện tử, và còn cả các thẻ game khác nữa.

>>>Xem thêm các cách nạp ví website tại đây : Hướng dẫn cách nạp tiền vào website thefuncard.net

Truy cập website để nạp thẻ ngay:

 nạp thẻ

Bước 3: Mua thẻ game

Sau khi đã thực hiện nạp tiền vào tài khoản trên web thefuncard.net, bạn quay lại Trang chủ để thực hiện mua thẻ game.

Ở trang chủ, sẽ xuất hiện giao diện để bạn thực hiện mua thẻ game. Ở đây có rất nhiều loại thẻ từ các nhà phát hành khác nhau cho bạn lựa chọn như: Gate; Garena; Scoin, Vcoin; funcard. 

Đối với nhu cầu mua thẻ Garena, bạn thực hiện thao tác như sau:

Đầu tiên, bạn chọn biểu tượng “Garena”.

mua thẻ garena

Tiếp theo, bạn lựa chọn mệnh giá và số lượng thẻ phù hợp với nhu cầu của bạn. Ở đây, có các mệnh giá cho bạn lựa chọn là 10K, 20k, 30K, 50k, 100k, 200k, 500k; 1 triệu; 2 triệu; 5 triệu. Và bạn cũng có thể mua thẻ với số lượng tối thiểu là 1 tối đa là 10.

Cuối cùng, kiểm tra lại thông tin và nhấp vào biểu tượng “Thanh toán ngay” để hoàn tất quá trình mua hàng của mình.

Truy cập website để mua thẻ game:

mua thẻ

Bước 4: Kiểm tra thông tin thẻ cào đã mua.

Sau khi hoàn tất xong quá trình thanh toán, để xem thông tin thẻ cào đã mua, bạn vào mục thẻ cào đã mua.

thông tin thẻ cào

Tại sao nên mua thẻ funcardthefuncard.net?

- Thứ nhất, thời điểm hiện tại, ở thefuncard.net, có các cách thức giao dịch đa dạng cho bạn lựa chọn như: Đổi thẻ funcard từ các thẻ cào điện thoại như: thẻ cào viettel; vinaphone; mobifone…; Mua thẻ funcard từ tài khoản ngân hàng atm-ví; Đổi thẻ funcard từ các loại thẻ nạp game khác như: thẻ gate; thẻ vcoin; thẻ zing…

- Thứ hai, ngoài thẻ Funcard thì tại muathengay.com còn có cung cấp các dịch vụ mua, đổi thẻ Garena, VcoinFuncardSohaScoinGate, Appota, Zing;... nữa.

- Thứ ba, bạn sẽ có được những chiếc thẻ Funcard mà không mất phí di chuyển hay dịch vụ nào, mà lại có được sự yên tâm khi sử dụng giao dịch ở shop vừa uy tín, tiện dụng, lại nhanh chóng này.

- Thứ tư, bạn sẽ có được những ưu đãi với chiết khấu cao lên tới 18% khi giao dịch ở đây.

Hơn nữa, bạn còn nhận được những giải đáp nhiệt tình, gần gũi từ các nhân viên tư vấn, chăm sóc khách hàng của trang web 24/7.

Có thể khẳng định rằng, đây chính là một web mua thẻ Funcard uy tín và rất phù hợp với tất cả các anh em game thủ đến từ mọi nơi khác nhau, vì nó không chịu sự ảnh hưởng bởi các yếu tố khách quan như khu vực, độ tuổi,... Với những anh em game thủ mà bị vướng mắc trong việc đi đến một cơ sở, đại lý bán thẻ funcard offline, thì việc mua thẻ funcard tại website thefuncard.net là một điều rất nhanh chóng và tiện dụng. Chỉ cần bạn có trong tay một chiếc điện thoại thông minh hay một chiếc máy vi tính đã được kết nối internet là bạn đã hoàn toàn có khả năng có riêng cho bản thân những chiếc thẻ Funcard rồi!

Truy cập website để mua thẻ ngay:

 mua thẻ

Thefuncard.net là một website phân phối thẻ game online tự động, nhanh chóng, chiết khấu cực hấp dẫn. Đội ngũ nhân viên tư vấn 24/7 sẽ giúp bạn có một trải nghiệm tuyệt vời!

Truy cập website để mua thẻ ngay: 

mua thẻ

thefuncard.net - Website mua bán và đổi thẻ Funcard giá rẻ, uy tín, nhanh chóng, an toàn và chiết khấu cao

>>>>> Xem Thêm video hướng dẫn tại đây:

Hướng dẫn đổi thẻ Garena từ thẻ cào

Hướng dẫn đổi thẻ cào sang thẻ funcard

Hướng dẫn đổi thẻ Zing từ thẻ cào tại website thefuncard.net