Tin tức

Hướng dẫn đổi thẻ Garena từ thẻ cào

14/10/2022 13:54:04

Thẻ Garena là thẻ game do NPH Garena cung cấp và phát hành ra thị trường với mục đích để người chơi nạp vào các tựa game: Liên Minh Huyền Thoại, Chiến cơ huyền thoại, Fifa 3, Liên quân Mobile,.... Ddaay đều là những tựa game cực kỳ nổi tiếng nên có rất nhiều chơi. Do đó, nhu cầu mua thẻ nạp game Garena ngày càng tăng cao.

Bên cạnh cách mua thẻ Garena giấy tại các cửa hàng truyền thống thì nhu cầu mua thẻ Garena online tại các shop bán thẻ trực tuyến ngày càng tăng cao. Các hình thức thanh toán thẻ Garena online cũng khá phổ biến như: dùng tin nhắn SMS để mua thẻ Garena, mua thẻ Garena qua ví điện tử, nạp thẻ Garena bằng thẻ ngân hàng, đổi thẻ cào sang thẻ Garena... Tuy nhiên, mỗi hình thức này lại đem đến cho người dùng những ưu nhược điểm khác nhau. 

Hiện nay, mua card Garena bằng cách đổi thẻ cào điện thoại hoặc đổi thẻ nạp game khác đang ngày càng phổ biến và được ưa chuộng bởi các game thủ. Tại sao hình thức này lại được ưa chuộng như vậy? Làm thế nào để đổi thẻ Garena từ thẻ cào? Tất cả sẽ được thefuncard.net giải đáp qua bài viết dưới đây. 

Đổi thẻ cào sang card Garena là gì?

Thực chất đổi thẻ cào sang thẻ Garena là cách dùng thẻ mobile hoặc thẻ nạp game khác để mua thẻ Garena. Để có thẻ thực hiện giao dịch này thành công, card điện thoại hoặc card game của bạn phải có mã số thẻ và số serial.

Hiện nay, hầu hết các website bán thẻ Garena online đều sử dụng cách mua thẻ Garena bằng thẻ ngân hàng hoặc ví online. Tuy nhiên, không phải game thủ nào cũng có thẻ ngân hàng hoặc ví online. Vì vậy, cách đổi thẻ cào sang thẻ Garena được rất nhiều game thủ sử dụng để nạp tiền vào tài khoản game những khi cạn kiệt. 

Việc mua thẻ Garena giấy rất khó khăn nếu như thời tiết không thuận lợi, dịch bệnh khiến các quán net phải đóng cửa, sống ở vùng sâu vùng xa đi lại khó khăn,... Để đổi thẻ Garena từ thẻ cào, bạn có thể sử dụng thẻ mobile của các nhà mạng: Viettel, Vina, Mobifone, Vietnamobile để thực hiện việc đổi thẻ Garena. Ngoài ra, cách đổi thẻ Garena từ thẻ nạp game cũng sẽ giúp giải quyết các vấn đề tồn đọng những card game không còn dùng đến nữa. Tiết kiệm, tối ưu và nhanh chóng là những ưu điểm nổi bật của cách mua thẻ Garena từ thẻ cào. Giao dịch ngay.

Quá trình đổi thẻ Garena từ thẻ mobile hoặc card game sẽ khiến bạn bị mất một khoản chiết khấu, số tiền chiết khấu tuỳ thuộc vào đơn vị thẻ và mệnh giá quy đổi. Do đó, bạn cần chọn những địa chỉ website thu mua thẻ cào với mức chiết khấu ưu đãi nhất thị trường hiện nay. 

Trên các diễn đàn game hiện nay, có một website được nhiều streamer, youtuber nổi tiếng review, đó chính là website thefuncard.net. Đây là một trong những website uy tín, chất lượng. Bạn dễ dàng đổi thẻ trong thời gian nhanh nhất và nhận được chiết khấu đổi thẻ thấp nhất với mức giá ưu đãi nhất thị trường.

Tại thefuncard.net, bạn sẽ dễ dàng mua được thẻ Garena chỉ với vài bước thao tác đơn giản, chỉ cần 3-5s là bạn đã sở hữu thẻ Garena rồi. Truy cập ngay để thực hiện giao dịch nào.

Hướng dẫn đổi thẻ mobile sang thẻ Garena

Hiện nay, tại website thefuncard.net hỗ trợ đổi thẻ mobile các nhà mạng: Viettel, Vina, Mobi, Vietnamobile sang thẻ Garena. Sau đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách đổi thẻ Garena từ card mobile tại website chi tiết nhất

Đổi thẻ Vina sang thẻ Garena

Bước 1: Đăng nhập vào trang đổi thẻ tại địa chỉ: thefuncard.net

Bạn có thể đăng nhập bằng facebook, gmail hoặc tạo tài khoản mới.

Bước 2: Nạp tiền vào tài khoản website

Chọn mục “Nạp thẻ" sau đó chọn thẻ Vina, nhập mệnh giá thẻ, mã số thẻ, số seri và mã bảo vệ vào ô. Lưu ý: Nhập sai thông tin mất 100% giá trị thẻ nạp.

Sau khi nạp thẻ xong, hệ thống sẽ xử lý thẻ và cộng tiền vào tài khoản của bạn từ 3-5s.

Bước 3: Đổi thẻ Garena

Sau khi đã có tiền trong tài khoản, bạn vào mục “Mua thẻ" để tiến hành đổi thẻ Garena từ thẻ Vina. 

Chọn thẻ Garena, mệnh giá, số lượng thẻ cần mua rồi nhấn thanh toán.

Bước 4: Kiểm tra thông tin thẻ đã mua

Sau khi thanh toán thành công, để kiểm tra thông tin thẻ đã mua, vào mục lịch sử giao dịch phần thẻ cào đã mua.

Đổi thẻ Garena từ card mobile Viettel, Mobi, Vietnamobile

Tương tự như cách đổi thẻ Vina sang Garena các bạn hoàn toàn có thể áp dụng cách đổi thẻ này với các nhà mạng khác như: Viettel, Mobi hay Vietnamobile để đổi sang thẻ Funcard một cách đơn giản, dễ dàng tại web thefuncard.net. Các bạn thực hiện các bước như trên, chỉ khác ở bước 2 là chọn loại thẻ theo loại thẻ mà bạn đang sở hữu.

Và cũng giống như đổi thẻ Vina sang Garena, đối với các loại thẻ khác chúng tôi vẫn nhận tất cả các mệnh giá thẻ từ 10k đến 1 triệu đồng và không giới hạn số lần nạp.

Đặc biệt với đổi thẻ Vietnamobile sang thẻ Garena chúng tôi thu mua lại với giá bằng 70% giá trị thẻ nạp, cao hơn so với các trang khác chỉ 60-65% giá trị thẻ nạp.

Đổi thẻ Garena từ game card Zing, Vcoin, Gate

Bạn có thể đổi thẻ Garena từ các thẻ game khác như: thẻ Zing, thẻ Vcoin, thẻ Gate những thẻ game này đều có số serial, mã số thẻ giống card điện thoại. Hơn nữa, bạn cũng có thể tìm mua tại các quán net, của hàng tạp hoá hoặc tại muathefuncard.com

Cách đổi thẻ Vcoin sang thẻ Garena

Bước 1: Đăng nhập theo đường link sau: thefuncard.net

Sử dụng facebook, gmail hoặc tạo tài khoản mới để đăng nhập vào website.

Bước 2: Nạp tiền vào tài khoản website

Chọn mục “Nạp tiền ngay”, " Nạp bằng thẻ". Chọn thẻ Vcoin. Nhập mệnh giá thẻ, mã số thẻ, số seri và mã bảo vệ. Lưu ý: Nạp thẻ sai mệnh giá mất 100% giá trị thẻ.

Bước 3: Đổi thẻ Garena

Sau khi cộng tiền vào tài khoản thành công, quay lại “Trang chủ" để tiến hành quá trình đổi thẻ Vcoin sang thẻ Garena.

Chọn thẻ Garena, mệnh giá, số lượng thẻ muốn mua rồi nhấn thanh toán.

Bước 4: Kiểm tra thông tin thẻ đã mua

Mua thẻ thành công, vào mục thẻ cào đã mua.

Cách đổi thẻ Garena từ thẻ Zing, Vcoin

Cách làm tương tự như đổi thẻ Vcoin sang Garena. Chỉ khác ở bước 2 bạn chọn thẻ game mà mình đang sở hữu: Zing, Gate. Sau đó nhập đầy đủ các thông tin thẻ và nạp thẻ vào website. 

Cách đổi thẻ game sang thẻ Garena khác sẽ giúp các anh em game thủ giải quyết vấn đề tồn đọng những thẻ game không còn dùng đến nữa. Thật tuyệt phải không? Truy cập ngay để thực hiện đổi thẻ.

Lý do nên đổi thẻ Garena tại website thefuncard.net

Hiện nay, có rất nhiều website để đổi thẻ Garena từ card điện thoại, tuy nhiên không phải trang web nào cũng uy tín và an toàn. Nếu gặp phải trang web lừa đảo, rất có thể bạn sẽ bị chiếm đoạt luôn thẻ cào đang cần đổi. Vì vậy, để giúp bạn không gặp phải trường hợp xấu đó, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn website thefuncard.net.

Bạn có thể nạp Sò bất kỳ lúc nào, bất kỳ nơi đâu chỉ cần một thiết bị có kết nối internet là đã có thể thực hiện giao dịch. Sau khi giao dịch thành công, bạn sẽ nhận được mã thẻ tại mục lịch sử thẻ cào, tất cả chỉ diễn ra vỏn vẹn trong 1 phút.

thefuncard.net là địa chỉ đổi thẻ cào uy tín nhất hiện nay. Trang web đã nhận được phản hồi tích cực từ phía người dùng trong suốt thời gian vừa qua. Bạn sẽ được trải nghiệm hệ thống xử lý nhanh chóng. Với 3 lớp bảo mật tối ưu, mọi thông tin cá nhân, giao dịch của bạn sẽ được bảo mật tuyệt đối.

Giao dịch tại đây bạn không cần phải lo lắng về vấn đề hết thẻ hay không mua được thẻ với mệnh giá theo nhu cầu của mình. Bạn có thể mua nhiều card Garena cùng một lúc và thoải mái chọn những mệnh giá mà mình cần như: 10k, 20k, 50k,... 200k, 500k.

Không chỉ bán thẻ Garena online, thefuncard.net còn bán các thẻ game khác như: Fun Card, Scoin, Soha, Zing, Carot, Appota, Vcoin, Gosu. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể mua thẻ điện thoại các nhà mạng phổ biến: Viettel, Vina, Mobi.

Tại thefuncard.net, luôn ưu tiên khách hàng về giá cả thông qua hình thức chiết khấu, mức chiết khấu tại website lên tới 5% cho mỗi lần giao dịch, đây là mức chiết khấu cao nhất thị trường. 

Sự nhiệt tình, năng động của các bạn tư vấn viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm, luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của bạn 24/24 sẽ khiến bạn sẽ mãi dừng chân tại thefuncard.net

Tại thefuncard.net, bạn có thể thực hiện nạp sò với những hình thức thanh toán đa dạng như: cách mua thẻ Garena bằng ví điện tử - ATM, nạp thẻ Garena từ thẻ game khác, đổi thẻ Garena bằng thẻ cào điện thoại,… 

Video hướng dẫn mua thẻ - đổi thẻ tại website:

 

Với những ưu điểm nổi bật trên, chắc hẳn ai ai trong chúng ta cũng sẽ lựa chọn giao dịch nạp Sò tại muathefuncard.com phải không? Truy cập ngay để thực hiện các giao dịch.

mua thẻ Garena giá rẻ

thefuncard.net - Website mua bán và đổi thẻ Funcard giá rẻ, uy tín, nhanh chóng, an toàn và chiết khấu cao

 

>>> Xem Thêm: Xem thêm video hướng dẫn tại đây:

Hướng dẫn nạp thẻ funcard bằng ATM - ví điện tử

Hướng dẫn đổi thẻ cào sang thẻ funcard

Mua thẻ Funcard giá rẻ ở đâu