Tin tức

Hướng dẫn nạp game Biệt Đội 3Q giá rẻ, nhanh chóng, hấp dẫn

14/10/2022 13:53:17

Bạn đang tìm địa chỉ nạp game Biệt Đội 3Q giá rẻ, nhanh chóng nhưng chưa biết địa chỉ nào. Bài viết dưới đây, thefuncard.net sẽ cung cấp cho bạn những thông tin về nạp game Biệt Đội 3Q.

Những thông tin cần biết về game Biệt Đội 3Q 

Biệt Đội 3Q là tựa game chiến thuật mới của NPH Gosu sắp cho ra mắt vào tháng 8 tới. Bên cạnh những thông tin nhận giftcode, cách chơi như thế nào, tính năng ra sao thì các game thủ cũng khá quan tâm đến việc nạp game Biệt Đội 3Q sao cho hiệu quả, giá rẻ.

Cũng giống như các tựa game khác của nhà Gosu, để nạp game Biệt Đội 3Q các game thủ cần quy đổi từ đồng Gosu sang KNB. Để có đồng Gosu, người chơi chỉ có thể sử dụng hình thức nạp tiền thông qua các cách sau: sử dụng thẻ game Gosu, dùng thẻ Gate, nạp Gosu bằng SMS, sử dụng thẻ tín dụng để nạp Gosu,...

Với mỗi cách nạp trên, bạn sẽ nhận được số Gosu tương ứng với giá trị nạp. Hiện nay, cách nạp Gosu đem lại nhiều ưu đãi cũng như chiết khấu hấp dẫn nhất chính là nạp Gosu bằng thẻ game, tỷ lệ quy đổi có thể lên đến 10k = 105 Gosu. Chính vì thế, để có thể mua Gosu giá rẻ, người chơi cần tìm mua thẻ game tại các shop ban the game gia re. Một trong những địa chỉ bán thẻ game giá rẻ được nhiều người biết đến chính là website thefuncard.net

Tại thefuncard.net, bạn sẽ có cơ hội mua thẻ Gosu có các mệnh giá từ 10k đến 1.000k và mức chiết khấu cho mỗi giao dịch lên đến 5%. Còn đối với thẻ Gate, bạn cũng sẽ nhận được mức chiết khấu lên đến 5% cho mỗi lần giao dịch và đầy đủ mệnh giá từ 10k đến 5.000k. 

Với mỗi mệnh giá thẻ Gosu khi quy đổi sang đồng Gosu, bạn sẽ nhận được số Gosu theo bảng sau: 

tỷ lệ quy đổi thẻ Gosu sang Gosu

Đối với thẻ Gate và VTC game khi quy đổi sang Gosu cũng sẽ nhận được mức Gosu tương ứng theo bảng dưới đây:

tỷ lệ quy đổi thẻ Gate, VTC sang Gosu

Truy cập ngay website để mua thẻ Gosu giá rẻ, chiết khấu cao.

 mua thẻ funcard giá rẻ

Lý do nên mua thẻ Gosu tại website thefuncard.net

Gosu là thẻ game mới nên có rất ít địa điểm phân phối thẻ online. Do đó, các game thủ không biết nên mua thẻ Gosu giá rẻ ở đâu. Để giải quyết vấn đề này, bạn chỉ cần truy cập website thefuncard.net. Mua thẻ Gosu tại đây, bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn như đượmua thẻ game với mức chiết khấu lên đến 5%. Đây là mức chiết khấu cao nhất thị trường hiện nay mà không địa chỉ nào có được. 

Bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng, giúp bạn dễ dàng mua sắm 24/7 mà không cần phải lo lắng về vấn đề thời gian, không gian. Việc mua thẻ game online tiện lợi hơn so với việc mua thẻ cào giấy khi bạn tiết kiệm được thời gian và công sức đi tìm mua thẻ.

Tại thefuncard.net, bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng thẻ Gosu khi 100% đều là thẻ chính hãng, bạn sẽ không phải lo lắng về vấn đề thẻ lậu, thẻ giả. thefuncard.net cung cấp cho người chơi đa dạng các phương thức thanh toán như: mua thẻ Gosu bằng thẻ ngân hàngđổi thẻ điện thoại lấy thẻ Gosumua thẻ Gosu bằng đổi thẻ game. Bên cạnh đó là sự đa dạng thẻ game của các NPH khác như: FuncardZingGateGarenaAppotaCarotSohaVcoin, Viettel, Vina, Mobifone.

Truy cập ngay website để mua thẻ Gosu giá rẻ, chiết khấu cao.

 mua thẻ funcard giá rẻ

Hướng dẫn cách mua thẻ Gosu trên website thefuncard.net

Bước 1: Đăng ký tài khoản vào website theo đường link sau: https://thefuncard.net/login

Bạn có thể đăng nhập bằng Facebook, gmail hoặc tạo tài khoản mới

image(49)

Bước 2: Nạp tiền vào website

Để có thể thực hiện các giao dịch mua thẻ Gosu online trên website, bạn cần nạp tiền vào tài khoản. Có hai cách nạp tiền vào website cho bạn lựa chọn: 

- Đổi thẻ Gosu online bằng thẻ cào điện thoại hoặc thẻ game khác.

>>> Tham khảo cách nạp thẻ Gosu online bằng thẻ điện thoại

- Sử dụng ví điện tử hoặc thẻ ATM để mua thẻ Gosu online.

>>> Tham khảo ngay cách mua thẻ Gosu online bằng ví ATM

Đổi thẻ Gosu giá rẻ, chiết khấu cao ngay tại đây.

mua thẻ funcard giá rẻ

Bước 3: Mua thẻ

Sau khi đã nạp tiền vào tài khoản thành công. Bạn quay lại “Trang chủ” và tiến hành mua thẻ Gosu online. Chọn loại thẻ, số lượng thẻ, mệnh giá thẻ sau đó ấn thanh toán.

image(59)

Bước 4: Kiểm tra thông tin thẻ cào đã mua

Để xem thông tin thẻ cào đã mua, bạn vào mục thẻ cào đã mua

image(51)

Vậy là chỉ với các bước đơn giản, bạn đã có thể sở hữu thẻ Gosu giá rẻ, mức chiết khấu lên tới 7% cho mỗi lần giao dịch, mua càng nhiều, giá càng rẻ.

Mua thẻ Gosu giá rẻ, chiết khấu cao ngay.

mua thẻ funcard giá rẻ

Hướng dẫn nạp game Biệt Đội 3Q đơn giản, chi tiết

Để được nhiều ưu đãi, tiện lợi và nhanh chóng thì người chơi cần nạp trực tiếp trên website https://pay.gosu.vn/. Dưới đây là bài hướng dẫn nạp thẻ bạn đọc theo dõi để thực hiện đúng các bước nha.

Bước 1: Bạn vào trang chủ Gosu và chọn Nạp GOSU. Đăng nhập tài khoản GOSU

chọn nạp gosu

Bước 2: Chọn hình thức nạp bằng thẻ cào > nhấn tiếp theo

chọn hình thức nạp thẻ cào

Bước 3: Sau đó điền đầy đủ các thông tin, chọn loại thẻ, số seri, mã pin điền mã xác nhận và nhấn Nạp là thành công.

chọn thẻ Gosu

Bước 4: Quay lại trang chủ > chọn game “ Biệt Đội 3Q"  Chọn máy chủ và tên nhân vật, gói nạp > xác nhận thanh toán

Video hướng dẫn mua thẻ - đổi thẻ trên website:

Trên đây là bài viết hướng dẫn chi tiết cách nạp game Biệt Đội 3Q giá rẻ qua kênh uy tín. Hy vọng bài viết sẽ có ích cho bạn. Chúc các bạn nạp thẻ thành công!

mua thẻ funcard giá rẻ

thefuncard.net - Website mua bán và đổi thẻ Funcard giá rẻ, uy tín, nhanh chóng, an toàn và chiết khấu cao

>>> Xem Thêm:

Hướng dẫn nạp thẻ funcard bằng ATM - ví điện tử

Hướng dẫn đổi thẻ cào sang thẻ funcard

Mua thẻ Funcard giá rẻ ở đâu