Tin tức

Hướng dẫn nạp game Valorant giá rẻ, uy tín, chiết khấu cao

14/10/2022 13:53:24

Bạn đang tìm cách nạp game Valorant giá rẻ, nhanh chóng. Bài viết dưới đây, thefuncard.net sẽ cung cấp cho bạn thông tin cũng như địa chỉ nạp Valorant giá rẻ, chiết khấu cao.

Thông tin cần biết về nạp game Valorant giá rẻ

Valorant Online là game bắn súng hành động đòi hỏi kỹ năng phán đoán chính xác, lối chơi táo bạo đi kèm với những khoảnh khắc nghẹt thở dành cho người dùng PC. Để sở hữu những khẩu súng có ngoại hình ấn tượng và hiệu ứng đẹp mắt thì việc nạp game là điều cần làm. 

Người chơi sẽ sử dụng thẻ cào Zing, ví điện tử, thẻ ngân hàng hoặc tin nhắn SMS để nạp vào game. Số tiền nạp game sẽ được quy đổi thành VP Valorant Points để mua vật phẩm. Tuỳ vào từng mệnh giá thẻ nạp Zing mà bạn sẽ nhận được số VP Valorant Points tương ứng. Dưới đây là bảng quy đổi mệnh giá bạn nhận được quy đổi sang VP Valorant Points trong Valorant

Đơn giá

Số lượng Xu trong Valorant

10.000 VND

50 VP Valorant Points

20.000 VND

105 VP Valorant Points

50.000 VND

265 VP Valorant Points

100.000 VND

530 VP Valorant Points

200.000 VND

1075 VP Valorant Points

500.000 VND

2760 VP Valorant Points

Hiện nay, cách nạp VP Valorant Points giá rẻ chính là bạn phải tìm địa chỉ bán thẻ Zing giá rẻ. Một trong những địa chỉ bán thẻ Zing giá rẻ được rất nhiều người ưa chuộng hiện nay chính là website thefuncard.net.

Tại website thefuncard.net bạn sẽ có cơ hội mua thẻ Zing giá rẻ, với chiết khấu lên tới 6% cho mỗi giao dịch, càng mua nhiều, giá càng rẻ. Truy cập để giao dịch ngay.

mua thẻ funcard giá rẻ

Mua thẻ Zing giá rẻ tại thefuncard.net

Khi thực hiện trao đổi thẻ game tại website thefuncard.net - bạn sẽ dễ dàng mua thẻ game hay card điện thoại với mức chiết khấu cực kỳ hấp dẫn. Hình thức thanh toán cũng rất đa dạng, phù hợp với mọi đối tượng: mua Zing bằng thẻ ngân hàngmua thẻ Zing bằng cách đổi thẻ càodùng ví điện tử để mua thẻ Zing

Bạn hoàn toàn yên tâm khi mua thẻ Zing tại website. Mỗi lần giao dịch bạn sẽ được hưởng mức chiết khấu tới 6% cho mỗi giao dịch - đây là mức chiết khấu cao nhất thị trường bán card game hiện nay. Trong quá trình mua thẻ, nếu có phát hiện bất kỳ lỗi gì, bạn sẽ được hỗ trợ đổi trả lại toàn bộ. Đội ngũ tư vấn, chăm sóc khách hàng giàu kinh nghiệm, nhiệt tình trực online 24/24h, 7 ngày/tuần và 365 ngày/năm để hỗ trợ bạn mọi lúc, mọi nơi. 

Bạn sẽ tiết kiệm được khá nhiều thời gian công sức so với việc tìm mua thẻ Zing tại các cửa hàng bán thẻ game. Mọi giao dịch đều được hoàn tất một cách dễ dàng thông qua thiết bị có khả năng truy cập mạng như: smartphone, tablet,... Giao diện đẹp mắt, với cách sắp xếp các chuyên mục rõ ràng bạn hoàn toàn có thể mua thẻ Zing thành công chỉ trong giây lát.

Ngoài ra bạn cũng có thể mua thẻ game khác như: thẻ FunCardthẻ Scointhẻ Sohathẻ Garenathẻ Carotthẻ Appotathẻ Vcointhẻ Gosuthẻ Gate và thẻ điện thoại của các nhà mạng: Viettel, Vinaphone, Mobifone,... 

Truy cập ngay để thực hiện các giao dịch.

mua thẻ funcard giá rẻ

Hướng dẫn cách mua thẻ Zing trên website thefuncard.net

Bước 1: Đăng ký tài khoản vào website theo đường link sau: https://thefuncard.net/login

Bạn có thể đăng nhập bằng Facebook, gmail hoặc tạo tài khoản mới

image(49)

Bước 2: Nạp tiền vào website

Để có thể thực hiện các giao dịch mua thẻ Zing online trên website, bạn cần nạp tiền vào tài khoản. Có hai cách nạp tiền vào website cho bạn lựa chọn: 

- Đổi thẻ Funcard online bằng thẻ cào điện thoại hoặc thẻ game khác.

>>> Tham khảo cách nạp thẻ Zing online bằng thẻ điện thoại

- Sử dụng ví điện tử hoặc thẻ ATM để mua thẻ Soha online.

>>> Tham khảo ngay cách mua thẻ Zing online bằng ví ATM

Đổi thẻ Funcard giá rẻ, chiết khấu cao ngay tại đây.

mua thẻ funcard giá rẻ

Bước 3: Mua thẻ

Sau khi đã nạp tiền vào tài khoản thành công. Bạn quay lại “Trang chủ” và tiến hành mua thẻ Funcard online. Chọn loại thẻ, số lượng thẻ, mệnh giá thẻ sau đó ấn thanh toán.

image(55)

Bước 4: Kiểm tra thông tin thẻ cào đã mua

Để xem thông tin thẻ cào đã mua, bạn vào mục thẻ cào đã mua

image(51)

Vậy là chỉ với các bước đơn giản, bạn đã có thể sở hữu thẻ Zing giá rẻ, mức chiết khấu lên tới 7% cho mỗi lần giao dịch, mua càng nhiều, giá càng rẻ.

Mua thẻ Funcard giá rẻ, chiết khấu cao ngay.

mua thẻ funcard giá rẻ

Hướng dẫn chi tiết nạp VP Valorant Points dễ dàng, nhanh chóng

Bước 1: Vào trang web nạp thẻ game Valorant VNG, nhập tên đăng nhập hoặc Riot ID của bạn và chọn Xác nhận.

đăng nhập tài khoản

Bước 2: Chọn hình thức thanh toán Zing Card và chọn gói giá trị muốn nạp.

chọn hình thức thanh toán và gói nạp

Ở mục Cách thanh toán, bạn nhập số seri và mã thẻ.

nhập thông tin thẻ

Bước 3: Xác nhận thông tin và chọn Thanh toán ngay.

xác nhận thanh toán

Như vậy là các bạn đã biết cách nạp thẻ game Valorant một cách chi tiết và rõ ràng nhất. Mong rằng những thông tin bổ ích đó sẽ giúp mọi người có những giây phút chơi game thật vui vẻ.

Video hướng dẫn mua thẻ - đổi thẻ trên website:

Vậy là chỉ với các bước đơn giản, bạn đã dễ dàng nạp game Valorant bằng thẻ Zing xu. Còn chần chừ gì nữa mà không mua thẻ Zing giá rẻ tại thefuncard.net. Chúc bạn nạp thẻ game thành công.

mua thẻ funcard giá rẻ

thefuncard.net - Website mua bán và đổi thẻ Funcard giá rẻ, uy tín, nhanh chóng, an toàn và chiết khấu cao

>>> Xem Thêm:

Hướng dẫn nạp thẻ funcard bằng ATM - ví điện tử

Hướng dẫn đổi thẻ cào sang thẻ funcard

Mua thẻ Funcard giá rẻ ở đâu