Tin tức

Hướng dẫn nạp game Ngự Thần Sư VTC giá rẻ, uy tín, an toàn

14/10/2022 13:52:56

Cách nạp game Ngự Thần Sư VTC giá rẻ, uy tín, an toàn hấp dẫn dành cho các anh em game thủ. Theo dõi bài viết dưới đây, thefuncard.net sẽ cung cấp cho bạn địa chỉ cũng như cách nạp game Ngự Thần Sư VTC giá rẻ, uy tín, an toàn. 

Những thông tin cần biết khi nạp game Ngự Thần Sư VTC

Ngự Thần Sư VTC là tựa game của NPH VTC được thiết kế bởi đồ họa 3D mang màu sắc Âm Dương Sư đưa người chơi vào một thế giới thần thoại giả tưởng với cốt truyện cảm động cùng dàn nhân vật cổ điển như Hứa Tiên, Bạch Xà, Hậu Nghệ, Hằng Nga, Thỏ Ngọc, Kim Ô,… Tựa game sở hữu phần đồ họa ưa nhìn, cùng lối chơi nhập vai kinh điển với đầy đủ các tính năng, hoạt động đặc sắc mang đến những trải nghiệm phiêu lưu tuyệt vời. Tựa game hứa hẹn sẽ đem đến cho người chơi những giây phút thư giãn, thú vị.

Muốn trải nghiệm hết tất cả tính năng cùng với game Ngự Thần Sư VTC cũng như dễ dàng vượt qua các ải khó, người chơi cần phải nạp tiền vào tài khoản. Hiện nay, có rất nhiều cách nạp tiền vào tài khoản Ngự Thần Sư VTC nhưng phổ biến nhất là nạp trực tiếp trong game và nạp qua cổng thanh toán của NPH VTC.

Với cách nạp Ngự Thần Sư VTC trực tiếp qua game không được nhiều anh em game thủ ưa chuộng bởi cách nạp game này khá tốn kém, không có nhiều chiết khấu. Hơn nữa, nhiều anh em game thủ còn phải dùng sử dụng thẻ Visa hoặc ví Momo mới có thể nạp game. Điều này sẽ gây khó khăn đối với các anh em game thủ không sử dụng thẻ Visa hoặc ví điện tử.

Bên cạnh đó, cách nạp thẻ game Ngự Thần Sư VTC trên trang chủ https://scoin.vn/ rất được anh em game thủ ưa chuộng bởi nó rất an toàn và nhận được rất nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Nạp thẻ game Ngự Thần Sư VTC tại cổng thanh toán scoin.vn có rất nhiều cách như: thẻ Scoin, thẻ Vcoin, tin nhắn SMS, thẻ ngân hàng, Paypal,.... Cách nạp game  Ngự Thần Sư VTC giá rẻ, được nhiều game thủ ưa chuộng chính là sử dụng thẻ Scoin. Bởi hình thức này phù hợp với mọi đối tượng game thủ, đang sinh sống ở khắp mọi miền tổ quốc. Do đó, nạp game  Ngự Thần Sư VTC giá rẻ, người chơi cần tìm mua thẻ Scoin tại những địa điểm bán thẻ game uy tín, có chiết khấu hấp dẫn.

Bật mí với các anh em game thủ trong thời gian gần đây, website bán thẻ Scoin được nhiều người tin tưởng với mức chiết khấu cao chính là website thefuncard.net. Tại website thefuncard.net, người chơi sẽ có cơ hội mua thẻ Scoin với mức chiết khấu lên đến 5% - mức chiết khấu khi mua thẻ game cao nhất thị trường hiện nay.

Truy cập ngay website để mua thẻ game giá rẻ, chiết khấu cao.

mua thẻ funcard giá rẻ

Lý do nên mua thẻ nạp game Ngự Thần Sư VTC tại thefuncard.net

Nếu bạn muốn nạp game Ngự Thần Sư VTC siêu rẻ, an toàn và tiện lợi thì bạn nên sử dụng cách nạp game bằng thẻ game Scoin và thực hiện mua thẻ game Scoin tại website thefuncard.net. Đây chính là cách nạp Cầu Ngọc siêu rẻ và được đông đảo anh em game thủ sử dụng. Tại website thefuncard.net, bạn sẽ có cơ hội mua thẻ Scoin với mức chiết khấu lên đến 5%. Như vậy là bạn đã có thể nạp game với giá rẻ hơn thị trường đến 5% rồi! Thật là lợi phải không nào?

Khi mua thẻ Scoin tại shop đổi thẻ, bạn có thể mua không giới hạn về số lượng cũng như mệnh giá. Tại đây, shop có bán thẻ Scoin có đầy đủ với mệnh giá từ thấp đến cao như: thẻ Scoin 10k, thẻ Scoin 20k, thẻ Scoin 50k,... đến thẻ Scoin 1 triệu, thẻ Scoin 2 triệu, thẻ Scoin 6 triệu. Thời gian mà bạn nhận mã thẻ Scoin cực ngắn, chưa đến 1 phút là bạn đã sở hữu thẻ Scoin với mệnh giá mong muốn.

Sự đa dạng trong cách thanh toán, phù hợp với mọi đối tượng, lúc tuổi chính là ưu thế giúp thefuncard.net trở thành đại lý bán thẻ được nhiều người tin tưởng. Bạn có thể sử dụng các hình thức thanh toán khác nhau như: mua thẻ Scoin bằng ATMmua thẻ Scoin bằng thẻ điện thoạiđổi thẻ Scoin từ thẻ game Gate, Zing, Vcoin, Garena,....

Bạn không chỉ muốn mua thẻ game Scoin mà còn muốn mua thẻ game của các NPH khác thì ngay tại web thefuncard.net bán đầy đủ card game từ thẻ các NPH lớn như: VcoinZingGateGarenaFuncardSohacoin cho đến các NPH AppotaCarotGosu, với mức chiết khấu thấp nhất thị trường hiện nay. Mỗi lần thực hiện giao dịch mua thẻ game bất kỳ tại web, bạn sẽ nhận được mức chiết khấu từ 3-18%, tuỳ vào NPH bạn lựa chọn. Bên cạnh đó, trang web còn bán thẻ điện thoại của các nhà mạng phổ biến như: Viettel, Vina, Mobi.

THEFUNCARD là website uy tín, cam kết bảo mật mọi dữ liệu, thông tin tài khoản của khách hàng với những biện pháp tối ưu và cao cấp nhất. Đội ngũ nhân viên với tác phong chuyên nghiệp nhất luôn trực online 24/7 để sẵn sàng được phục vụ khách hàng mọi lúc, mọi nơi qua website, email, fanpage, hotline để hỗ trợ, giải đáp các thắc mắc của bạn trong quá trìnmua thẻ game.

thefuncard.net có hệ thống website thân thiện, dễ dàng sử dụng. Bất kỳ những ai chưa tiếp xúc với công nghệ thông tin cũng đều có thể thực hiện mua thẻ một cách dễ dàng.

Truy cập ngay website để mua thẻ game giá rẻ, chiết khấu cao.

mua thẻ funcard giá rẻ

Hướng dẫn cách mua thẻ Scoin trên website thefuncard.net

Bước 1: Đăng ký tài khoản vào website theo đường link sau: https://thefuncard.net/login

Bạn có thể đăng nhập bằng Facebook, gmail hoặc tạo tài khoản mới

image(49)

Bước 2: Nạp tiền vào website

Để có thể thực hiện các giao dịch mua thẻ Scoin online trên website, bạn cần nạp tiền vào tài khoản. Có hai cách nạp tiền vào website cho bạn lựa chọn: 

- Đổi thẻ Scoin online bằng thẻ cào điện thoại hoặc thẻ game khác.

>>> Tham khảo cách nạp thẻ Scoin online bằng thẻ điện thoại

- Sử dụng ví điện tử hoặc thẻ ATM để mua thẻ Scoin online.

>>> Tham khảo ngay cách mua thẻ Scoin online bằng ví ATM

Đổi thẻ Scoin giá rẻ, chiết khấu cao ngay tại đây.

mua thẻ funcard giá rẻ

Bước 3: Mua thẻ

Sau khi đã nạp tiền vào tài khoản thành công. Bạn quay lại “Trang chủ” và tiến hành mua thẻ Scoin online. Chọn loại thẻ, số lượng thẻ, mệnh giá thẻ sau đó ấn thanh toán.

image(69)

Bước 4: Kiểm tra thông tin thẻ cào đã mua

Để xem thông tin thẻ cào đã mua, bạn vào mục thẻ cào đã mua

image(51)

Vậy là chỉ với các bước đơn giản, bạn đã có thể sở hữu thẻ Scoin giá rẻ, mức chiết khấu lên tới 7% cho mỗi lần giao dịch, mua càng nhiều, giá càng rẻ.

Mua thẻ Scoin giá rẻ, chiết khấu cao ngay.

mua thẻ funcard giá rẻ

Hướng dẫn nạp game Ngự Thần Sư VTC nhanh chóng

Bước 1: Truy cập vào trang chủ Scoin > Đăng nhập vào tài khoản game của bạn. 

nạp game ngự thần sư vtc bước 1

Bước 2: Tại giao diện chính của Scoin, chọn Nạp game.

nạp game ngự thần sư vtc bước 2

Bước 3: Chọn Ngự Thần Sư.

nạp game ngự thần sư vtc bước 3

Bước 4: Chọn máy chủ và nhân vật.

nạp game ngự thần sư vtc bước 4

Bước 5: Chọn Phương thức nạp là Thẻ cào

nạp game ngự thần sư vtc bước 5

Bước 6: Chọn loại thẻ cào muốn sử dụng để nạp.

nạp game ngự thần sư vtc bước 6

Nhập số seri, mã thẻ và chọn ô Tôi không phải là người máy. Chọn Nạp để xác nhận giao dịch.

nạp game ngự thần sư vtc bước 7

Khi nạp game Ngự Thần Sư VTC bằng thẻ Scoin, người chơi sẽ nhận được số Cầu Ngọc tương ứng với mệnh giá thẻ Scoin. Cụ thể: 

Scoin Cầu ngọc
10.000 50
20.000 100
30.000 150
40.000 200
50.000 250
60.000 300
100.000 500
200.000 1.000
300.000 1.500
400.000 2.000
500.000 2.500
600.000 3.000
1.000.000 5.000

Vào game để nhận Cầu Ngọc và thực hiện mua vật phẩm.

Video hướng dẫn mua thẻ - đổi thẻ trên website:

Trên đây là bài viết hướng dẫn chi tiết cách nạp game Ngự Thần Sư VTC giá rẻ qua kênh uy tín. Hy vọng bài viết sẽ có ích cho bạn. Chúc các bạn nạp thẻ thành công!

mua thẻ funcard giá rẻ

thefuncard.net - Website mua bán và đổi thẻ Funcard giá rẻ, uy tín, nhanh chóng, an toàn và chiết khấu cao

>>> Xem Thêm:

Hướng dẫn nạp thẻ funcard bằng ATM - ví điện tử

Hướng dẫn đổi thẻ cào sang thẻ funcard

Mua thẻ Funcard giá rẻ ở đâu