Tin tức

Hướng dẫn nạp game Fun Knight: Chiến Binh Siêu Quậy an toàn

14/10/2022 13:52:50

Sau 1 tuần tựa ra mắt thì các anh em game thủ đã biết cách để nạp game Chiến Binh Siêu Quậy với giá rẻ và được nhiều ưu đãi chưa nhỉ? Theo dõi bài viết dưới đây, thefuncard.net sẽ cung cấp cho bạn các cách nạp game Chiến Binh Siêu Quậy nhanh chóng, chính xác, an toàn.

Các cách nạp game Chiến Binh Siêu Quậy

Chiến Binh Siêu Quậy là một trò chơi theo phong cách phiêu lưu, chinh thám của NPH Funtap. Khi tham gia vào Chiến Binh Siêu Quậy, người chơi được đắm mình vào thế giới rộng lớn và đầy kỳ ảo.

Để trải nghiệm hết các tính năng hấp dẫn có trong game, người chơi cần phải nạp tiền vào tài khoản game của mình. Hiện tại, cách nạp game Chiến Binh Siêu Quậy giá rẻ, phù hợp với mọi game thủ và được ưa chuộng nhất chính là nạp game qua cổng thanh toán của NPH Funtap bằng thẻ game Funcard. Đây là một trong các loại thẻ game phổ biến trên thị trường và rất dễ tìm mua ở bất kỳ đâu. Một trong những địa chỉ bán thẻ game Funcard được người chơi ưa chuộng hiện nay chính là website thefuncard.net. Khi mua thẻ game tại shop, bạn sẽ có cơ hội mua thẻ Funcard với mức chiết khấu lên đến 5%.

Truy cập website để mua thẻ game ngay.

mua thẻ

Hướng dẫn nạp game Chiến Binh Siêu Quậy

Để được nhiều ưu đãi, tiện lợi và nhanh chóng thì các vị hồn sư nên nạp thẻ trực tiếp trên trang nap.funtap.vn. Dưới đây là bài hướng dẫn nạp thẻ để các Chiến Binh theo dõi thực hiện đúng các bước nha.

Bước 1: Truy cập playfun.vn và đăng nhập tài khoản

Bước 2: Chọn game Chiến Binh Siêu Quậy và nhập đầy đủ thông tin

Bước 3: Chọn server và nhân vật muốn nạp. 

Bước 4: Chọn phương thức nạp và thanh toán

chọn phương thức thanh toán

Bạn có thể mua thẻ Funcard nạp game Chiến Binh Siêu Quậy giá rẻ tại thefuncard.net. Tham khảo bảng giá dưới đây.

Mệnh giá thẻ Giá bán tại thefuncard.net
50.000 47.500
100.000 95.000
200.000 190.000
500.000 475.000
1.000.000 950.000
2.000.000 1.900.000

Mua thẻ Funcard giá rẻ ngay tại đây.

mua thẻ

Tại sao nên mua thẻ funcard ở thefuncard.net?

- Thứ nhất, thời điểm hiện tại, ở thefuncard.net, có các cách thức giao dịch đa dạng cho bạn lựa chọn như: Đổi thẻ funcard từ các thẻ cào điện thoại như: thẻ cào viettel; vinaphone; mobifone…; Mua thẻ funcard từ tài khoản ngân hàng atm-ví; Đổi thẻ funcard từ các loại thẻ nạp game khác như: thẻ gate; thẻ vcoin; thẻ zing…

- Thứ hai, ngoài thẻ Funcard thì tại muathengay.com còn có cung cấp các dịch vụ mua, đổi thẻ Garena, VcoinFuncardSohaScoinGate, Appota, Zing;... nữa.

- Thứ ba, bạn sẽ có được những chiếc thẻ Funcard mà không mất phí di chuyển hay dịch vụ nào, mà lại có được sự yên tâm khi sử dụng giao dịch ở shop vừa uy tín, tiện dụng, lại nhanh chóng này.

- Thứ tư, bạn sẽ có được những ưu đãi với chiết khấu cao lên tới 18% khi giao dịch ở đây.

Hơn nữa, bạn còn nhận được những giải đáp nhiệt tình, gần gũi từ các nhân viên tư vấn, chăm sóc khách hàng của trang web 24/7.

Có thể khẳng định rằng, đây chính là một web mua thẻ Funcard uy tín và rất phù hợp với tất cả các anh em game thủ đến từ mọi nơi khác nhau, vì nó không chịu sự ảnh hưởng bởi các yếu tố khách quan như khu vực, độ tuổi,... Với những anh em game thủ mà bị vướng mắc trong việc đi đến một cơ sở, đại lý bán thẻ funcard offline, thì việc mua thẻ funcard tại website thefuncard.net là một điều rất nhanh chóng và tiện dụng. Chỉ cần bạn có trong tay một chiếc điện thoại thông minh hay một chiếc máy vi tính đã được kết nối internet là bạn đã hoàn toàn có khả năng có riêng cho bản thân những chiếc thẻ Funcard rồi!

Vậy, hãy cùng tìm hiểu phương thức mua thẻ Funcard bằng những chiếc thẻ cào điện thoại tại thefuncard.net nhé!

Truy cập website để mua thẻ ngay:

 mua thẻ

Mua thẻ Funcard bằng cách đổi thẻ cào điện thoại

Hình thức này được coi là một trong các hình thức phổ biến nhất hiện nay, vì nó có tính ưu việt tương đối cao. Hiện nay, ở bất kỳ đâu, trong bất kỳ điều kiện như thế nào bạn cũng dễ dàng có cho mình những chiếc thẻ cào điện thoại phải không nào!

Vì thế ngay bây giờ chúng ta cùng tìm hiểu về cách mua thẻ funcard bằng những chiếc thẻ cào điện thoại hữu dụng này nhé!

Bước 1: Truy cập vào trang web thefuncard.net

Đăng nhập tài khoản website của mình bằng cách “đăng nhập” với facebook hoặc “đăng ký” tài khoản để có thể thực hiện các giao dịch tại website. Một thao tác tương đối đơn giản và dễ dàng.

đăng nhập website

Bước 2: Nạp tiền vào ví

Sau khi đã truy cập được vào tài khoản của mình thì bạn thực hiện theo các bước sau đây để nạp tiền vào ví ở thefuncard.net.

Đầu tiên, chọn biểu tượng “Nạp tiền” ở góc phải trên màn hình, giao diện của bạn sẽ hiện ra như hình ảnh dưới đây:

nạp thẻ

Đối với hình thức này, bạn có thể chọn loại thẻ cào Viettel, Vinaphone, Mobifone; Vietnamobile. Bạn sử dụng mã số thẻ và số seri trên thẻ mà bạn có để điền thông tin. 

Tiếp theo, sau khi đã điền đầy đủ thông tin, bạn click vào “Nạp tiền” và đợi vài giây là số tiền đã được chuyển vào tài khoản web thefuncard.net của bạn rồi!

>>>Xem thêm các cách nạp ví website tại đây : Hướng dẫn cách nạp tiền vào website thefuncard.net

Truy cập website để nạp thẻ ngay:

 nạp thẻ

Bước 3: Thực hiện mua thẻ game

Sau khi đã thực hiện nạp tiền vào tài khoản trên web muathengay.com, bạn quay lại Trang chủ để thực hiện mua thẻ game.

Ở trang chủ sẽ xuất hiện giao diện để bạn thực hiện mua thẻ game. Ở đây có rất nhiều loại thẻ từ các nhà phát hành khác nhau cho bạn lựa chọn như: Garena; Scoin, Vcoin; funcard. 

Đối với nhu cầu mua thẻ funcard, bạn thực hiện thao tác như sau:

mua thẻ funcard

Đầu tiên, bạn chọn biểu tượng “funcard”.

Tiếp theo, bạn lựa chọn mệnh giá và số lượng thẻ phù hợp với nhu cầu của bạn. Ở đây, có các mệnh giá cho bạn lựa chọn là 20k, 50k, 100k, 200k, 500k; 1 triệu; 2 triệu. Và bạn có thể mua thẻ với số lượng tối thiểu là 1, tối đa là 10.

Cuối cùng, kiểm tra lại thông tin và nhấp vào biểu tượng “Thanh toán” để hoàn tất quá trình mua hàng của mình.

Truy cập website để mua thẻ game:

mua thẻ

Bước 4: Kiểm tra thông tin thẻ cào đã mua.

Sau khi hoàn tất xong quá trình thanh toán, để xem thông tin thẻ cào đã mua, bạn vào mục thẻ cào đã mua.

thông tin thẻ cào

Lúc này bạn có thể nạp game Chiến Binh Siêu Quậy bằng thẻ funcard một cách dễ dàng rồi! 

Xem thêm video hướng dẫn tại đây:

 

Thefuncard.net là một website phân phối thẻ game online tự động, nhanh chóng, chiết khấu cực hấp dẫn. Đội ngũ nhân viên tư vấn 24/7 sẽ giúp bạn có một trải nghiệm tuyệt vời!

Truy cập website để mua thẻ ngay: 

mua thẻ

thefuncard.net - Website mua bán và đổi thẻ Funcard giá rẻ, uy tín, nhanh chóng, an toàn và chiết khấu cao

>>>>> Xem Thêm:

Hướng dẫn nạp thẻ funcard bằng ATM - ví điện tử

Hướng dẫn đổi thẻ cào sang thẻ funcard

Mua thẻ Funcard giá rẻ ở đâu