Tin tức

Hướng dẫn nạp game Đột Kích 3Q giá rẻ, an toàn

14/10/2022 13:53:01

Bạn đang muốn nạp game Đột Kích 3Q giá rẻ, nhanh chóng, chiết khấu cao. Theo dõi bài viết dưới đây, thefuncard.net sẽ cung cấp cho bạn những thông tin về địa chỉ nạp thẻ cũng như cách nạp game Đột Kích 3Q nhanh chóng, dễ dàng.

Những thông tin cần biết khi nạp game Đột Kích 3Q

Với các game thủ Việt Nam đã khá quen thuộc với các tựa game lấy đề tài Tam Quốc. Tuy nhiên, khi đến với Đột Kích 3Q bạn sẽ được trải nghiệm một phong cách hoàn toàn mới lạ, tựa game bắn súng kết hợp đề tài Tam Quốc Diễn Nghĩa. 

Để có thể mua nhiều súng xịn, thu thập tướng xịn,... người chơi cần có KNB - đây là đơn vị tiền tệ trong game dùng để mua vật phẩm. Muốn nạp KNB vào trong game, người chơi có thể dùng 1 trong cách sau: nạp bằng thẻ Gosu, nạp bằng thẻ Gate, dùng thẻ ngân hàng nạp ví Gosu, nạp ví Gosu bằng ví điện tử, nạp Gosu bằng tin nhắn SMS,...

Trong các cách nạp KNB game Đột Kích 3Q kể trên thì sử dụng thẻ Gosu để nạp KNB vào game rất được người chơi ưa chuộng bởi có rất nhiều ưu đãi. Khi nạp Gosu bằng thẻ cào, bạn cứ 10k bạn sẽ nhận được 105 Gosu. Do vậy, để nhận được nhiều Gosu với giá trị thẻ nạp là thấp nhất thì bạn cần tìm địa chỉ bán card Gosu giá rẻ. Một trong những địa chỉ bán card Gosu giá rẻ được nhiều người ưa chuộng hiện nay chính là mua thẻ Gosu tại website thefuncard.net.

Truy cập website để thực hiện giao dịch ngay.

mua thẻ funcard giá rẻ

Địa chỉ mua thẻ Gosu giá rẻ

Thẻ Gosu là một loại thẻ mới phát hành, nên trên thị trường, thẻ Gosu chỉ có dạng mã thẻ điện tử chứ chưa phát hành dưới dạng thẻ cào vật lý. Do đó, có rất ít địa điểm phân phối và bán thẻ game Gosu. Vì thế, chơi sẽ phải mua thẻ Gosu online qua mạng hoặc các shop bán thẻ online. 

Khi thực hiện mua thẻ Gosu qua mạng, các game thủ không tránh khỏi những trường hợp bị lừa đảo khi giao dịch tại những website không uy tín. Vì thế, người mua cần tìmua thẻ game tại những website uy tín, chuyên bán thẻ game chính hãng, giá rẻ. Một trong những website đó chính là website thefuncard.net.

thefuncard.net là website được nhiều người tin tưởng bởi khi mua thẻ game Gosu tại đây, bạn sẽ nhận được mức chiết khấu vô cùng hấp dẫn, lên đến 5% cho mỗi giao dịch. Đội ngũ tư vấn viên, luôn trực online 24/7 để sẵn sàng chăm sóc, giải đáp mọi thắc mắc cho khách hàng.

Giao diện đẹp, các thao tác mua hàng cực kỳ đơn giản, kể từ khi giao dịch thành công tới khi nhận thẻ, bạn chỉ mất chưa đầy 3 phút. Website sở hữu giao diện đẹp mắt, dễ sử dụng, tương thích với mọi thiết bị có kết nối internet.

Bạn sẽ dễ dàng mua thẻ game của các NPH khác như: thẻ Fun Cardthẻ Garenathẻ Scointhẻ Sohathẻ Zingthẻ Carotthẻ Appotathẻ Vcoin và card điện thoại: Viettel, Vinaphone, Mobifone,... 

Hình thức thanh toán vô cùng đa dạng, phù hợp với nhu cầu của khách hàng: thanh toán bằng ATM - ví điện tửđổi thẻ cào sang thẻ Gosuđổi thẻ game sang thẻ Gosu.

Truy cập website để thực hiện giao dịch

mua thẻ funcard giá rẻ

Hướng dẫn cách mua thẻ Gosu trên website thefuncard.net

Bước 1: Đăng ký tài khoản vào website theo đường link sau: https://thefuncard.net/login

Bạn có thể đăng nhập bằng Facebook, gmail hoặc tạo tài khoản mới

image(49)

Bước 2: Nạp tiền vào website

Để có thể thực hiện các giao dịch mua thẻ Gosu online trên website, bạn cần nạp tiền vào tài khoản. Có hai cách nạp tiền vào website cho bạn lựa chọn: 

- Đổi thẻ Gosu online bằng thẻ cào điện thoại hoặc thẻ game khác.

>>> Tham khảo cách nạp thẻ Gosu online bằng thẻ điện thoại

- Sử dụng ví điện tử hoặc thẻ ATM để mua thẻ Gosu online.

>>> Tham khảo ngay cách mua thẻ Gosu online bằng ví ATM

Đổi thẻ Gosu giá rẻ, chiết khấu cao ngay tại đây.

mua thẻ funcard giá rẻ

Bước 3: Mua thẻ

Sau khi đã nạp tiền vào tài khoản thành công. Bạn quay lại “Trang chủ” và tiến hành mua thẻ Gosu online. Chọn loại thẻ, số lượng thẻ, mệnh giá thẻ sau đó ấn thanh toán.

image(59)

Bước 4: Kiểm tra thông tin thẻ cào đã mua

Để xem thông tin thẻ cào đã mua, bạn vào mục thẻ cào đã mua

image(51)

Vậy là chỉ với các bước đơn giản, bạn đã có thể sở hữu thẻ Gosu giá rẻ, mức chiết khấu lên tới 7% cho mỗi lần giao dịch, mua càng nhiều, giá càng rẻ.

Mua thẻ Gosu giá rẻ, chiết khấu cao ngay.

mua thẻ funcard giá rẻ

Hướng dẫn nạp KNB game Đột kích 3Q đơn giản, chi tiết

Để được nhiều ưu đãi, tiện lợi và nhanh chóng thì người chơi cần nạp trực tiếp trên website https://pay.gosu.vn/. Dưới đây là bài hướng dẫn nạp thẻ bạn đọc theo dõi để thực hiện đúng các bước nha.

Bước 1: Bạn vào trang chủ GosuĐăng nhập tài khoản GOSU. Ngoài ra bạn có thể đăng nhập với tài khoản Facebook, Gmail hoặc DUO.

Chọn Nạp GOSU.

chọn nạp gosu

Bước 2: Chọn hình thức nạp bằng thẻ cào > nhấn tiếp theo

chọn hình thức nạp thẻ cào

Bước 3: Chọn thẻ Gosu. Sau đó điền đầy đủ các thông tin, chọn loại thẻ, số seri, mã pin điền mã xác nhận và nhấn Nạp là thành công.

chọn thẻ Gosu

Bước 4: Quay lại trang chủ > chọn game “ Đột kích 3Q" . Chọn Server và tên nhân vật, gói nạp.

chọn gói nạp

Chọn ví Gosu > xác nhận thanh toán.

chọn hình thức thanh toán ví gosu

Video hướng dẫn mua thẻ - đổi thẻ trên website:

Trên đây là bài viết hướng dẫn chi tiết cách nạp thẻ Gosu vào game giá rẻ qua kênh uy tín. Hy vọng bài viết sẽ có ích cho bạn. Chúc các bạn nạp thẻ thành công!

mua thẻ funcard giá rẻ

thefuncard.net - Website mua bán và đổi thẻ Funcard giá rẻ, uy tín, nhanh chóng, an toàn và chiết khấu cao

>>> Xem Thêm:

Hướng dẫn nạp thẻ funcard bằng ATM - ví điện tử

Hướng dẫn đổi thẻ cào sang thẻ funcard

Mua thẻ Funcard giá rẻ ở đâu