Tin tức

Hướng dẫn cách nạp game Kiếm Thế ADNX Mobile giá rẻ, an toàn

14/10/2022 13:53:00

Hướng dẫn cách nạp game Kiếm Thế ADNX Mobile giá rẻ, uy tín là điều các game thủ mong muốn. Bài viết dưới đây, thefuncard.net sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích khi nạp game Kiếm Thế ADNX Mobile.

Những thông tin cần biết khi nạp game Kiếm Thế ADNX Mobile

Kiếm Thế ADNX Mobile là tựa game của NPH ADNX được chuyển thể từ game PC sang game Mobile. Ngoài một số nét tương đồng với tượng đài PC ngày nào, game thủ có thể nhận ra nhiều điểm tối ưu về giao diện cũng như nội dung game, phù hợp hơn với nền tảng Mobile. 

nạp kiếm thế adnx mobile giá rẻ

Để trải nghiệm hết tất cả các tính năng trong game cũng như mua các vật phẩm, trang phục… cho nhân vật của bạn nhanh chóng lên cấp và nổi bật hơn thì người chơi cần nạp tiền vào tài khoản. Mặc dù ra mắt đã lâu, nhưng cũng có nhiều anh em game thủ chưa biết cách nạp game Kiếm Thế ADNX Mobile sao cho giá rẻ, nhanh chóng. Theo dõi tiếp bài viết để biết cách nạp game Kiếm Thế ADNX Mobile giá rẻ, uy tín. 

Người chơi khi nạp tiền game Kiếm Thế ADNX Mobile, số tiền sẽ được quy đổi thành KNB ( đơn vị tiền tệ trong game) giúp người chơi có thể mua vật phẩm, trang bị phục trang cho nhân vật,.... Với những công dụng đem lại, các game thủ của Kiếm Thế ADNX Mobile đều ít nhất một lần có mong muốn sở hữu KNB trong tài khoản của mình. Để thực hiện việc nạp tiền vào game Kiếm Thế ADNX Mobile là một điều không hề quá khó khăn, bạn có thể sử dụng hai cách nạp sau đây: nạp game Kiếm Thế ADNX Mobile bằng ví MoMo và nạp game Kiếm Thế ADNX Mobile bằng thẻ Appota.

Với những cách nạp game Kiếm Thế ADNX Mobile kể trên thì hình thức thanh toán được đông đảo game thủ Việt lựa chọn khi nó vừa đem đến sự tiện lợi cũng như giúp họ nhận thêm những % ưu đãi chính là sử dụng thẻ Appota để nạp game. Chính vì thế, bạn cần tìm mua thẻ Appota tại những shop bán thẻ game giá rẻ, uy tín, chiết khấu cao. Hiểu được tâm lý này, thefuncard.net mong muốn được cung cấp cho anh em một dịch vụ mua thẻ Appota không chỉ chất lượng mà còn cực kì uy tín.

Tại thefuncard.net, khi thực hiện giao dịch mua thẻ game Appota, bạn sẽ nhận được mức chiết khấu lên đến 6% cho mỗi giao dịch.

mua thẻ funcard giá rẻ

Lý do nên mua thẻ nạp game Kiếm Thế ADNX Mobile tại website thefuncard.net

thefuncard.net có thể đem đến những lợi ích gì đối với các game thủ muốn nạp thẻ cho tựa game Kiếm Thế ADNX Mobile để trải nghiệm?

- Trang web cung cấp đa dạng các mệnh giá thẻ nạp để phục vụ nhu cầu chơi game của các game thủ. Chính vì thế bạn sẽ không phải lăn tăn về số dư tài chính của mình, có bao nhiêu thì mua thẻ nạp bấy nhiêu.

thefuncard.net có mức chiết khấu cực kỳ hấp dẫn dành cho các game thủ. Mức chiết khấu khi mua thẻ Appota lên đến 6% cho mỗi lần giao dịch. Đây là một điểm hấp dẫn mà bất kỳ người chơi nào cũng mong muốn để có thể tiết kiệm tài chính hiệu quả mà vẫn có được trải nghiệm trò chơi yêu thích. 

- Bán đa dạng các loại thẻ game, không chỉ mua được thẻ AppotaGateVcoin mà người chơi còn có thể mua được thẻ game của các NPH khác như: ZingGarenaFuncardCarotGosuSohaScoin. Bên cạnh đó, shop THEFUNCARD còn bán cả thẻ điện thoại của các nhà mạng: Viettel, Vina, Mobi. 

- Khi mua thẻ game tại thefuncard.net, bạn sẽ không còn phải lo lắng về hình thức thanh toán, bởi các hình thức thanh toán tại shop rất đa dạng, phù hợp với mọi đối tượng game thủ: mua thẻ Gate bằng ATMmua thẻ Appota bằng cách đổi thẻ điện thoạimua thẻ Vcoin bằng ví điện tửđổi thẻ Appota bằng thẻ Garena, Zing,....

Truy cập website để mua thẻ game giá rẻ ngay.

mua thẻ funcard giá rẻ

Hướng dẫn cách mua thẻ Appota trên website thefuncard.net

Bước 1: Đăng ký tài khoản vào website theo đường link sau: https://thefuncard.net/login

Bạn có thể đăng nhập bằng Facebook, gmail hoặc tạo tài khoản mới

image(49)

Bước 2: Nạp tiền vào website

Để có thể thực hiện các giao dịch mua thẻ Appota online trên website, bạn cần nạp tiền vào tài khoản. Có hai cách nạp tiền vào website cho bạn lựa chọn: 

- Đổi thẻ Appota online bằng thẻ cào điện thoại hoặc thẻ game khác.

>>> Tham khảo cách nạp thẻ Appota online bằng thẻ điện thoại

- Sử dụng ví điện tử hoặc thẻ ATM để mua thẻ Appota online.

>>> Tham khảo ngay cách mua thẻ Appota online bằng ví ATM

Đổi thẻ Appota giá rẻ, chiết khấu cao ngay tại đây.

mua thẻ funcard giá rẻ

Bước 3: Mua thẻ

Sau khi đã nạp tiền vào tài khoản thành công. Bạn quay lại “Trang chủ” và tiến hành mua thẻ Appota online. Chọn loại thẻ, số lượng thẻ, mệnh giá thẻ sau đó ấn thanh toán.

Chon mua the Appota

Bước 4: Kiểm tra thông tin thẻ cào đã mua

Để xem thông tin thẻ cào đã mua, bạn vào mục thẻ cào đã mua

image(51)

Vậy là chỉ với các bước đơn giản, bạn đã có thể sở hữu thẻ Appota giá rẻ, mức chiết khấu lên tới 7% cho mỗi lần giao dịch, mua càng nhiều, giá càng rẻ.

Mua thẻ Funcard giá rẻ, chiết khấu cao ngay.

mua thẻ funcard giá rẻ

Hướng dẫn nạp game Kiếm Thế ADNX Mobile nhanh chóng, an toàn

Sau đây, thefuncard.net sẽ hướng dẫn bạn cách nạp game Kiếm Thế ADNX Mobile một cách chi tiết, chính xác và nhanh chóng nhất.

Bước 1: Truy cập ngay: https://id.adnx.vn

Bước 2: Đăng nhập tài khoản của bạn

Bước 3: Chọn nạp game > chọn nạp Xu.

Chọn hình thức nạp bằng thẻ Appota. 

Nhập số Seri, Mã thẻ, mã bảo vệ > Nhấn nạp Appota. Lưu ý: Tỉ lệ nạp là 10,000 VNĐ nhận 10 Xu

Sau khi nạp thành công, kiểm tra lại ví Xu nhận được. 

Bước 4: Chuyển Xu vào game Kiếm Thế ADNX Mobile theo các bước sau:

- Chọn game

- Lựa chọn gói 

- Lựa chọn máy chủ

- Chọn nhân vật

- Nhập mã bảo vệ

Sau đó nhấn chuyển Xu. 

Bước 5: Sau khi chuyển Xu thành công, KNB sẽ được thêm vào túi đồ của bạn. Trường hợp vào game không thấy KNB đã chuyển trước đó, bạn vui lòng chờ 30s-1phút hoặc thoát game và đăng nhập lại.

Vậy là chỉ với 5 bước đơn giản, bạn đã có thể nạp game Kiếm Thế ADNX Mobile thành công rồi.

Video hướng dẫn mua thẻ - đổi thẻ trên website:

Trên đây là bài viết hướng dẫn chi tiết cách nạp game Kiếm Thế ADNX Mobile giá rẻ qua kênh uy tín. Hy vọng bài viết sẽ có ích cho bạn. Chúc các bạn nạp thẻ thành công!

mua thẻ funcard giá rẻ

thefuncard.net - Website mua bán và đổi thẻ Funcard giá rẻ, uy tín, nhanh chóng, an toàn và chiết khấu cao

>>> Xem Thêm:

Hướng dẫn nạp thẻ funcard bằng ATM - ví điện tử

Hướng dẫn đổi thẻ cào sang thẻ funcard

Mua thẻ Funcard giá rẻ ở đâu