Tin tức

Cách nạp game Tân Thiên Long Mobile giá rẻ, uy tín, hấp dẫn

14/10/2022 13:52:56

Cách nạp game Tân Thiên Long Mobile giá rẻ, uy tín, hấp dẫn dành cho các game thủ. Trong bài viết dưới đây, thefuncard.net sẽ cung cấp cho bạn thông tin cũng như địa chỉ nạp game Tân Thiên Long giá rẻ, uy tín với chiết khấu cao.

Những thông tin cần biết khi nạp game Tân Thiên Long

Tân Thiên Long Mobile VNG là tựa game dựa trên phiên bản chuẩn của  Thiên Long Bát Bộ. Tựa game hội tụ đầy đủ tất cả các tính năng của Thiên Long Bát Bộ với nhiều cải thiện mới về đồ hoạ. Để trải nghiệm hết các tính năng trong game Tân Thiên Long Mobile, người chơi cần phải nạp thẻ game Tân Thiên Long VNG. 
Trong Tân Thiên Long có tất cả 4 loại tiền tệ, với 3 loại Xu, Bạc, Nguyên Bảo. Trong đó, Nguyên Bảo là vật phẩm cần thiết không thể thiếu để giúp quý thiếu hiệp rút ngắn thời gian tu luyện võ học. Để sở hữu Nguyên Bảo và những Gói Nạp Ưu Đãi, quý thiếu hiệp có thể nạp trực tiếp tại giao diện trong game hoặc thông qua website nạp thẻ của Tân Thiên Long Mobile.

Nạp Tân Thiên Long Mobile trực tiếp tại giao diện trong game

Khi nạp game Tân Thiên Long Mobile VNG tại giao diện trong game, người chơi cần nạp tiền vào Appstote hoặc Google. Với cách nạp game bằng Google Play hoặc Appstore, người chơi cần có thẻ ngân hàng, ví Momo hoặc Visa Master mới có thể sử dụng được. Cách nạp game này gây khó khăn cho các anh em game thủ không sử dụng ví Momo, Visa Master. Bên cạnh đó, khi nạp game Tân Thiên Long Mobile VNG bằng cách này, người chơi không nhận được nhiều ưu đãi so với cách nạp game khác.

Nạp Tân Thiên Long Mobile qua website nạp thẻ pay.zing.vn

Người chơi có thể nạp game Tân Thiên Long Mobile, qua cổng thanh toán của NPH Vinagame (pay.zing.vn) với các hình thức thanh toán dễ dàng như: thẻ Zing, ZaloPay, thẻ tín dụng, thẻ ngân hàng,... với nhiều ưu đãi so với việc nạp tiền trực tiếp vào game. Các ưu đãi khuyến mãi như nạp lần đầu, tăng % giá trị nạp… đều được áp dụng. Do đó thefuncard.net khuyến khích các bạn nên chọn hình thức này nếu muốn nạp Nguyên Bảo vào game Tân Thiên Long Mobile VNG.

Để tiết kiệm chi phí trong quá trình nạp game Tân Thiên Long Mobile hình thức sử dụng thẻ game được rất nhiều anh em game thủ ưa chuộng. Bởi hình thức này phù hợp với mọi đối tượng game thủ, đang sinh sống ở khắp mọi miền tổ quốc. Do đó, nạp game Tân Thiên Long Mobile giá rẻ, người chơi cần tìm mua thẻ game tại những địa điểm bán thẻ game Zing uy tín, có chiết khấu hấp dẫn.

Với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ, thì nhu cầu mua thẻ game online ngày càng phát triển. Do đó, nhiều anh em game thủ không biết nên mua thẻ game tại địa chỉ nào sao cho giá rẻ, uy tín và an toàn. Nhận thấy nhu cầu mua thẻ game của các anh em game thủ ngày càng tăng, chúng tôi xin giới thiệu với mọi người website bán thẻ game giá rẻ, uy tín, an toàn - đó chính là website thefuncard.net. Đây là website bán thẻ game giá rẻ, an toàn. Tại website bạn có thể mua thẻ Zing giá rẻ với mức chiết khấu lên đến 6%.

Truy cập website để mua thẻ game giá rẻ, uy tín, chiết khấu cao ngay.

mua thẻ funcard giá rẻ

Địa chỉ mua thẻ nạp game Tân Thiên Long Mobile giá rẻ

Hiện nay, bạn có thể mua thẻ Zing ở bất kỳ đâu như: quán net, đại lý thẻ cào, các shop bán thẻ trực tuyến. Tuy nhiên, việc mua thẻ Zing giá rẻ online thời gian gần đây được rất nhiều game thủ ưa chuộng. Trong đó, website thefuncard.net nhận được rất nhiều feedback, đánh giá tốt bởi:

- Quá trình giao dịch nhanh chóng, từ 3-5 phút sau khi bạn thanh toán tiền thành công, là bạn đã có ngay mã thẻ màn hình hay mục lịch sử giao dịch. Việc còn lại của bạn chỉ là copy mã thẻ và paste vào nạp game, rất tiện lợi và nhanh chóng đúng không nào? Đặc biệt hơn nữa, các bạn có thể hoàn toàn mua thẻ zing o bất cứ khi nào hay bất cứ nơi đâu nếu bạn cần nhé, bởi website hoạt động 24/24.

- Tại thefuncard.net, bạn có thể thực hiện nạp Zing với những hình thức thanh toán đa dạng nhưcách mua thẻ Zing bằng ví điện tử - ATMnạp thẻ Zing từ thẻ game khácđổi thẻ Zing bằng thẻ cào điện thoại,… 

- Không chỉ dễ dàng mua được thẻ Zing, mà bạn còn có thế mua các thẻ game của các NPH khác như: SohaGarenaGosuGateFuncardVcoinScoinCarotAppota,... và card điện thoại của các nhà mạng Vinaphone, Mobifone, Viettel,... 

Thẻ Zing đang được shop THEFUNCARD bán với nhiều mệnh giá, thuận tiện cho mọi đối tượng game thủ lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng, như: thẻ zing 10k, thẻ zing 20k, thẻ zing 50k, thẻ zing 100k, thẻ zing 200k, thẻ zing 500k, thẻ zing 1 triệu và thẻ zing 2 triệu. Trong đó, thẻ zing mệnh giá 2 triệu là mệnh giá mới được bày bán tại đây và đang nắm giữ là mệnh giá lớn nhất của thẻ zing được bán trên thị trường. Đặc biệt, khi mua thẻ Zing 2 triệu, bạn sẽ chỉ phải trả 1,880,000 đồng, thật hời phải không nào?

- Chế độ bảo hành, khuyến mãi, hậu mãi không website nào có được. Bạn sẽ được đổi trả toàn bộ 100% trong quá trình giao dịch nếu như phát hiện bất kỳ lỗi lầm gì trong quá trình nhận thẻ.

Với những thông tin trên các bạn còn ngần ngại gì nữa mà không nhanh truy cập vào shop thefuncard.net để sỡ hữu cho mình những chiếc thẻ Zing giá rẻ và nhanh chóng nào!

mua thẻ funcard giá rẻ

Hướng dẫn cách mua thẻ Zing trên website thefuncard.net

Bước 1: Đăng ký tài khoản vào website theo đường link sau: https://thefuncard.net/login

Bạn có thể đăng nhập bằng Facebook, gmail hoặc tạo tài khoản mới

image(49)

Bước 2: Nạp tiền vào website

Để có thể thực hiện các giao dịch mua thẻ Zing online trên website, bạn cần nạp tiền vào tài khoản. Có hai cách nạp tiền vào website cho bạn lựa chọn: 

- Đổi thẻ Zing online bằng thẻ cào điện thoại hoặc thẻ game khác.

>>> Tham khảo cách nạp thẻ Zing online bằng thẻ điện thoại

- Sử dụng ví điện tử hoặc thẻ ATM để mua thẻ Zing online.

>>> Tham khảo ngay cách mua thẻ Zing online bằng ví ATM

Đổi thẻ Zing giá rẻ, chiết khấu cao ngay tại đây.

mua thẻ funcard giá rẻ

Bước 3: Mua thẻ

Sau khi đã nạp tiền vào tài khoản thành công. Bạn quay lại “Trang chủ” và tiến hành mua thẻ Zing online. Chọn loại thẻ, số lượng thẻ, mệnh giá thẻ sau đó ấn thanh toán.

image(68)

Bước 4: Kiểm tra thông tin thẻ cào đã mua

Để xem thông tin thẻ cào đã mua, bạn vào mục thẻ cào đã mua

image(51)

Vậy là chỉ với các bước đơn giản, bạn đã có thể sở hữu thẻ Zing giá rẻ, mức chiết khấu lên tới 7% cho mỗi lần giao dịch, mua càng nhiều, giá càng rẻ.

Mua thẻ Funcard giá rẻ, chiết khấu cao ngay.

mua thẻ funcard giá rẻ

Cách nạp game Tân Thiên Long nhanh chóng

Sau khi đã sở hữu được mệnh giá thẻ Zing như ý muốn, bạn tiến hành nạp tiền vào game Tân Thiên Long Mobile qua website để nhận nhiều Nguyên Bảo nhất.

Bước 1: Truy cập vào TRANG NẠP để tiến hành nạp Nguyên Bảo

Bước 2: Đăng nhập vào tài khoản cần nạp. Người chơi có thể chọn đăng nhập qua các kênh sau:

  • Tài khoản ZingID
  • Tài khoản Facebook
  • Tài khoản Zalo
  • Email (đối với tài khoản chơi ngay đã liên kết với email)
  • Role ID
  • Apple ID

đăng nhập tài khoản

Bước 3: Chọn máy chủ, nhân vật. Sau đó nhấn Xác nhận

chọn nhân vật, máy chủ

Bước 4: Chọn gói Nguyên Bảo muốn nạp

chọn gói nạp

Bước 5: Chọn hình thức thanh toán bằng thẻ Zing. Nhập mã số thẻ, số serial, sau đó nhấn xác nhận.

Để nhận Kim Nguyên Bảo bạn hãy vào game và chọn Cửa Hàng > sau đó bấm Nhận NB để nhận Kim Nguyên Bảo đã nạp.

Video hướng dẫn mua thẻ - đổi thẻ trên website:

Trên đây là bài viết hướng dẫn chi tiết cách nạp game Tân Thiên Long Mobile VNG giá rẻ, uy tín, chiết khấu cao qua kênh uy tín. Hy vọng bài viết sẽ có ích cho bạn. Chúc các bạn nạp thẻ thành công!

mua thẻ funcard giá rẻ

thefuncard.net - Website mua bán và đổi thẻ Funcard giá rẻ, uy tín, nhanh chóng, an toàn và chiết khấu cao

>>> Xem Thêm:

Hướng dẫn nạp thẻ funcard bằng ATM - ví điện tử

Hướng dẫn đổi thẻ cào sang thẻ funcard

Mua thẻ Funcard giá rẻ ở đâu