Tin tức

Cách nạp game Nhất Mộng Giang Hồ giá rẻ, uy tín, nhanh chóng

14/10/2022 13:53:21

Cách nạp game Nhất Mộng Giang Hồ giá rẻ, uy tín, nhanh chóng là điều mà các anh em game thủ mong muốn. Tất cả sẽ được thefuncard.net cung cấp cho bạn qua bài viết dưới đây. 

Các cách nạp game Nhất Mộng Giang Hồ hiện nay

Nhất Mộng Giang Hồ là một tựa game nhập vai kiếm hiệp thế giới mở (Open World) được phát triển bởi NetEase và được VNG độc quyền phát hành tại Việt Nam. Mặc dù chưa ra mắt nhưng tựa game đang thu hút được rất nhiều sự quan tâm của các anh em game thủ. 

Bên cạnh những câu hỏi như tải game Nhất Mộng Giang Hồ như thế nào, cày game ra sao thì nạp game Nhất Mộng Giang Hồ như thế nào cũng là điều mà các anh em game thủ rất quan tâm. Để có thể hòa mình vào các nhân vật và tham gia trải nghiệm trong game, người chơi cần có KNB để trải nghiệm hết những tính năng độc đáo. Để có KNB, người chơi có thể nạp trực tiếp trên game hoặc sử dụng nạp thông qua các trung tâm nạp thẻ. 

Nạp KNB ngay trong khi chơi game Nhất Mộng Giang Hồ

Đây là cách nạp game Nhất Mộng Giang Hồ thuận tiện nhất, bạn có thể nạp qua Appstore hoặc Google Play. Tuy nhiên, cách nạp game này đòi hỏi người chơi cần có thẻ Visa hoặc thẻ quốc tế mới có thể thanh toán được. Bên cạnh đó, cách nạp game Nhất Mộng Giang Hồ trực tiếp trên game không đem đến cho người chơi nhiều lợi ích. Do đó, cách nạp game này không được anh em game thủ ưa chuộng.

Nạp game Nhất Mộng Giang Hồ thông qua hệ thống website

Bên cạnh cách nạp game Nhất Mộng Giang Hồ trực tiếp trên game, người chơi có thể nạp game trên website pay.zing.vn. Cách nạp game trên website rất thuận tiện cho các game thủ khi có thể sử dụng các hình thức khác nhau như: nạp game bằng thẻ điện thoại, sử dụng thẻ Zing hay sử dụng thẻ ngân hàng, thẻ tín dụng,.... Nạp game Nhất Mộng Giang Hồ thông qua hệ thống website sẽ giúp người chơi nhận được nhiều KNB hơn so với các cách nạp game trực tiếp.

Để nhận được nhiều KNB nhất, thì hình thức sử dụng thẻ game Zing được rất nhiều anh em game thủ ưa chuộng. Do đó, để nạp game Nhất Mộng Giang Hồ giá rẻ, người chơi cần tìm mua thẻ Zing tại những địa điểm bán thẻ game uy tín, có chiết khấu hấp dẫn. Một trong những địa chỉ đó chính là website: thefuncard.net.

Truy cập website để mua thẻ Zing giá rẻ, chiết khấu cao ngay.

mua thẻ funcard giá rẻ

Cách nạp game Nhất Mộng Giang Hồ siêu rẻ và nhanh chóng

Muốn thực hiện nạp game Nhất Mộng Giang Hồ siêu rẻ và tiện lợi thì bạn nên sử dụng cách nạp game bằng thẻ game Zing và thực hiện mua thẻ game Zing tại website thefuncard.net. Đây chính là cách nạp KNB siêu rẻ và được đông đảo anh em game thủ sử dụng. Tại website thefuncard.net, bạn sẽ có cơ hội mua thẻ Zing với mức chiết khấu lên đến 6%. Như vậy là bạn đã có thể nạp game với giá rẻ hơn thị trường đến 6% rồi! Thật là lợi phải không nào?

Bên cạnh đó, tại website bạn có thể mua thẻ Zing không giới hạn về số lượng cũng như mệnh giá. Tại website có đầy đủ card Zing với mệnh giá từ 10.000 đồng đến 2.000.000 đồng. Bạn dễ dàng mua thẻ game Zing chỉ trong vòng 1 nốt nhạc.

Với đa dạng phương thức thanh toán thẻ khác nhau, thuận tiện cho người mua được thanh toán đơn giản và nhanh nhất. Bạn có thể sử dụng các hình thức như: mua thẻ Zing bằng thẻ ATM - ví điện tử, đổi thẻ Zing từ thẻ game,....

Ngoài ra bạn còn có thể nhận được sự tận tâm và tận tình phục vụ của nhân viên trực thẻ mà không ở đâu bạn có thể nhận được. Với đội ngũ nhân viên trực 24h/24h thì bạn có thể mua được mọi lúc mọi nơi.

thefuncard.net có hệ thống website thân thiện, dễ dàng sử dụng. Bất kỳ những ai chưa tiếp xúc với công nghệ thông tin cũng đều có thể thực hiện mua thẻ một cách dễ dàng.

Truy cập website để thực hiện giao dịch ngay

mua thẻ funcard giá rẻ

Hướng dẫn cách mua thẻ Zing trên website thefuncard.net

Bước 1: Đăng ký tài khoản vào website theo đường link sau: https://thefuncard.net/login

Bạn có thể đăng nhập bằng Facebook, gmail hoặc tạo tài khoản mới

image(49)

Bước 2: Nạp tiền vào website

Để có thể thực hiện các giao dịch mua thẻ Zing online trên website, bạn cần nạp tiền vào tài khoản. Có hai cách nạp tiền vào website cho bạn lựa chọn: 

- Đổi thẻ Funcard online bằng thẻ cào điện thoại hoặc thẻ game khác.

>>> Tham khảo cách nạp thẻ Zing online bằng thẻ điện thoại

- Sử dụng ví điện tử hoặc thẻ ATM để mua thẻ Soha online.

>>> Tham khảo ngay cách mua thẻ Zing online bằng ví ATM

Đổi thẻ Funcard giá rẻ, chiết khấu cao ngay tại đây.

mua thẻ funcard giá rẻ

Bước 3: Mua thẻ

Sau khi đã nạp tiền vào tài khoản thành công. Bạn quay lại “Trang chủ” và tiến hành mua thẻ Funcard online. Chọn loại thẻ, số lượng thẻ, mệnh giá thẻ sau đó ấn thanh toán.

image(55)

Bước 4: Kiểm tra thông tin thẻ cào đã mua

Để xem thông tin thẻ cào đã mua, bạn vào mục thẻ cào đã mua

image(51)

Vậy là chỉ với các bước đơn giản, bạn đã có thể sở hữu thẻ Zing giá rẻ, mức chiết khấu lên tới 7% cho mỗi lần giao dịch, mua càng nhiều, giá càng rẻ.

Mua thẻ Funcard giá rẻ, chiết khấu cao ngay.

mua thẻ funcard giá rẻ

Hướng dẫn nạp game Nhất Mộng Giang Hồ nhanh chóng

Sau khi đã sở hữu được mệnh giá thẻ Zing như ý muốn, bạn tiến hành nạp tiền vào game Nhất Mộng Giang Hồ qua website để nhận nhiều KNB nhất.

Bước 1: Truy cập trang web nạp game pay.zing.vn

Bước 2: Nhập OpenID của tài khoản và chọn Đồng ý để hệ thống tìm nhân vật của bạn

Bước 3: Lựa chọn gói KNB muốn nạp.

Bước 4: Chọn hình thức thanh toán bằng thẻ Zing

Nhập số Seri và Mã Thẻ và nhấn nút Chọn cách thanh toán này.

Video hướng dẫn mua thẻ - đổi thẻ trên website:

Trên đây là bài viết hướng dẫn chi tiết cách nạp game Nhất Mộng Giang Hồ giá rẻ, uy tín, chiết khấu cao qua kênh uy tín. Hy vọng bài viết sẽ có ích cho bạn. Chúc các bạn nạp thẻ thành công!

mua thẻ funcard giá rẻ

thefuncard.net - Website mua bán và đổi thẻ Funcard giá rẻ, uy tín, nhanh chóng, an toàn và chiết khấu cao

>>> Xem Thêm:

Hướng dẫn nạp thẻ funcard bằng ATM - ví điện tử

Hướng dẫn đổi thẻ cào sang thẻ funcard

Mua thẻ Funcard giá rẻ ở đâu