Tin tức

Hướng dẫn nạp game Hùng Đồ Bá Nghiệp giá rẻ, nhanh chóng

14/10/2022 13:52:51

Hướng dẫn nạp game Hùng Đồ Bá Nghiệp giá rẻ uy tín dành riêng cho các anh em game thủ. Theo dõi bài viết dưới đây, thefuncard.net sẽ cung cấp cho bạn các cách nạp game Hùng Đồ Bá Nghiệp nhanh chóng, chính xác, an toàn.

Các cách nạp game Hùng Đồ Bá Nghiệp

NPH Funtap chính thức xác nhận ra mắt tựa game ăn khách “Hùng Đồ Bá Nghiệp” tại Việt Nam. Khi tham gia Hùng Đồ Bá Nghiệp người chơi được hóa thân thành vị Chúa Công tài ba, thống lĩnh hàng trăm danh tướng thời Tam Quốc, bước trên Đế Lộ thành nghiệp Đế Vương trong 1 tương lai gần.

Để trải nghiệm hết các tính năng đặc sắc có trong game Hùng Đồ Bá Nghiệp, người chơi cần phải nạp tiền vào tài khoản. Cách nạp game Hùng Đồ Bá Nghiệp giá rẻ, phù hợp với mọi game thủ và được ưa chuộng nhất chính là nạp game qua cổng thanh toán của NPH Funtap bằng thẻ game Funcard. Đây là loại thẻ game phổ biến trên thị trường và rất dễ tìm mua ở bất kỳ đâu. Một trong những địa chỉ bán thẻ game Funcard được người chơi ưa chuộng hiện nay chính là website thefuncard.net. Khi mua thẻ game tại shop, bạn sẽ có cơ hội mua thẻ Funcard với mức chiết khấu lên đến 5%.

Truy cập ngay website để mua thẻ game giá rẻ, chiết khấu cao.

mua thẻ funcard giá rẻ

Lý do mua thẻ nạp game tại website thefuncard.net

Nếu bạn muốn nạp Hùng Đồ Bá Nghiệp siêu rẻ, an toàn và tiện lợi thì bạn nên sử dụng cách nạp game bằng thẻ game Funcard và thực hiện mua thẻ game Funcard tại website thefuncard.net. Đây chính là cách nạp KNB siêu rẻ và được đông đảo anh em game thủ sử dụng. Tại website thefuncard.net, bạn sẽ có cơ hội mua thẻ Funcard với mức chiết khấu lên đến 5% - mức chiết khấu cao nhất thị trường hiện nay. 

Khi mua thẻ Funcard tại shop đổi thẻ, bạn có thể mua không giới hạn về số lượng cũng như mệnh giá. Tại đây, shop có bán thẻ Funcard có đầy đủ với mệnh giá từ thấp đến cao như: thẻ Funcard 10k, thẻ Funcard 20k, thẻ Funcard 50k,... đến thẻ Funcard 1 triệu, thẻ Funcard 2 triệu. Thời gian mà bạn nhận mã thẻ Funcard cực ngắn, chưa đến 1 phút là bạn đã sở hữu thẻ Funcard với mệnh giá mong muốn.

Bạn không chỉ muốn mua thẻ game Funcard mà còn muốn mua thẻ game của các NPH khác thì ngay tại web thefuncard.net bán đầy đủ card game từ thẻ các NPH lớn như: VcoinZingGateGarenaGateSohacoin cho đến các NPH AppotaCarotGosu, với mức chiết khấu thấp nhất thị trường hiện nay. Mỗi lần thực hiện giao dịch mua thẻ game bất kỳ tại web, bạn sẽ nhận được mức chiết khấu từ 3-18%, tuỳ vào NPH bạn lựa chọn. Bên cạnh đó, trang web còn bán thẻ điện thoại của các nhà mạng phổ biến như: Viettel, Vina, Mobi.

Sự đa dạng trong cách thanh toán, phù hợp với mọi đối tượng, lúc tuổi chính là ưu thế giúp thefuncard.net trở thành đại lý bán thẻ được nhiều người tin tưởng. Bạn có thể sử dụng các hình thức thanh toán khác nhau như: mua thẻ Funcard bằng ATMmua thẻ Funcard bằng thẻ điện thoạiđổi thẻ Funcard từ thẻ game Zing, Vcoin, Garena,....

Ngoài ra bạn còn có thể nhận được sự tận tâm và tận tình phục vụ của nhân viên trực thẻ mà không ở đâu bạn có thể nhận được. Với đội ngũ nhân viên trực 24/24 luôn sẵn sàng hỗ trợ, giải đáp các thắc mắc của bạn trong quá trình mua thẻ game.

Truy cập ngay website để mua thẻ game giá rẻ, chiết khấu cao.

mua thẻ funcard giá rẻ

Hướng dẫn mua thẻ Funcard tại website thefuncard.net

Bước 1: Đăng nhập website.

Truy cập vào website theo đường link: https://thefuncard.net/. Sử dụng facebook hoặc tạo tài khoản mới để đăng nhập.

đăng ký tài khoản website

Bước 2: Nạp tiền vào tài khoản website

Để có thể thực hiện các giao dịch mua thẻ Gate online trên website, bạn cần nạp tiền vào tài khoản. Có hai cách nạp tiền vào website cho bạn lựa chọn: 

- Sử dụng ví điện tử hoặc thẻ ATM để nạp tiền vào website

- Nạp tiền vào website bằng thẻ điện thoại các nhà mạng: Viettel, Vina, Mobi hoặc thẻ nạp game: Zing, Vcoin, Garena.

Nạp tiền vào tài khoản website ngay tại đây.

Nạp tiền vào website

Bước 3: Mua thẻ Funcard

Sau khi nạp tiền vào tài khoản thành công, quay lại trang chủ để mua thẻ Funcard. Chọn mệnh giá thẻ mua, chọn số lượng thẻ muốn mua

Mua thẻ Funcard giá rẻ

- Ấn thanh toán và xác nhận thanh toán

- Xem thẻ cào đã mua tại lịch sử giao dịch mục thẻ cào đã mua

thông tin thẻ cào đã mua

Mua thẻ Funcard thật đơn giản và dễ dàng phải không nào? Còn chần chừ gì nữa mà không mua thẻ funcard ngay tại đây.

mua thẻ funcard giá rẻ

Hướng dẫn nạp game Hùng Đồ Bá Nghiệp

Để được nhiều ưu đãi, tiện lợi và nhanh chóng thì các vị hồn sư nên nạp thẻ trực tiếp trên trang nap.funtap.vn. Dưới đây là bài hướng dẫn nạp thẻ chư vị theo dõi để thực hiện đúng các bước nha.

Bước 1: Truy cập nap.funtap.vn và đăng nhập tài khoản

Bước 2: Chọn game Hùng Đồ Bá Nghiệp và nhập đầy đủ thông tin

Bước 3: Chọn server và nhân vật muốn nạp. 

Bước 4: Chọn phương thức nạp và thanh toán

Video hướng dẫn chi tiết cách mua và đổi thẻ game tại website:

Trên đây là bài viết hướng dẫn chi tiết cách nạp game Hùng Đồ Bá Nghiệp giá rẻ qua kênh uy tín. Hy vọng bài viết sẽ có ích cho bạn. Chúc các bạn nạp thẻ thành công!

mua thẻ funcard giá rẻ

thefuncard.net - Website mua bán và đổi thẻ Funcard giá rẻ, uy tín, nhanh chóng, an toàn và chiết khấu cao

>>> Xem Thêm:

Hướng dẫn nạp thẻ funcard bằng ATM - ví điện tử

Hướng dẫn đổi thẻ cào sang thẻ funcard

Mua thẻ Funcard giá rẻ ở đâu